Janessa's POV
nagsumbong yung mga parents nung sinakal ni eliana pero wala silang ebidensyang sinakal sya dahil hindi nagsalita yung mga nakakita dahil takot saamin."kakausapin ko nalang sila miss catalina" sabi ng teacher namin habang kinakausap yung parents ng babae.
"ok, thankyou for understand my daughter" sabi at umiiyak kunware.
"tsk. crybaby" bulong ni eliana.
"hindi ba sinabi ko ng itigil nyo na ito?!" saway ng principal saamin.
"ok, eto nanaman yung sirang plaka" bulong ko, narinig agad ni aimelle at siniko ako.
"papuntahin ninyo yung parents nyo tommorrow!" sabi ng principal at pinalabas na kami kaagad.
"wag tayo pumasok bukas, hayaan mong magantay yan sa wala" sabi ni lacey habang nagaayos ng gamit.
"tara punta tayo sa condo ko, swimming tayo don" sabi ni eliana saamin.
"osige ba, marami ba foods don?" tanong ko sakanya.
"wala eh, pero dun na din tayo mamili ng grocery ko" sabi nya at tumango ako.
"magdala kayo ng mga damit for 1 day lang" sabi ni lacey saamin at sinunod iyon.
kinabukasan.
nandito na kami ngayon sa condo ni eliana, tumakas lang kami sa mga parents namin kasi panigurado hindi kami papayagan.
"tara bili muna tayo ng grocery" sabi ni eliana habang inaayos yung bag.
"teka, kunin ko lang phone ko" sabi ko at kinuha iyon.