Chương 31: Nói dối
Chung Viễn Thanh vừa dứt lời liền phát hiện sắc mặt Tần Phi Tương hơi khác thường, ngoài ra còn có ánh mắt không thể rõ ràng hơn được nữa đang nói cho hắn biết, người này xuất hiện ở đây chắc chắc có mục đích mờ ám!
Thế nên, Chung Viễn Thanh không hỏi thêm nữa, hắn bắt đầu suy nghĩ những khả năng có thể khiến Tần Phi Tương có mặt ở đây.
Tựa như y muốn biết bí mật tu luyện tinh thần lực của Chung gia?
Tần Phi Tương rất mất tự nhiên. Từ lúc Chung Viễn Thanh phá tan hoang buồng điều trị cho đến lúc chào hỏi thì y đã mất tự nhiên rồi. Y qua được mắt chuẩn tướng Bard, lừa được Lance, lén lút chạy đến buồng điều trị đơn giản chỉ vì lo lắng cho Chung Viễn Thanh.
Mặc dù y biết Chung Viễn Thanh do tinh thần lực bị tiêu hao quá độ mà tổn hại đến thể lực mà dùng buồng điều trị là cách nhanh nhất cùng tốt nhất để phục hồi thể lực.
Nhưng bởi kiếp trước, sự bất lực trước cái chết của Chung Viễn Thanh đã khắc sâu ấn tượng cho y, thậm chí khiến tâm lý của y không chịu nổi.
Khi Chung Viễn Thanh bị người khác hãm hại, lúc ấy y đang bị điều đến biên giới giao chiến với Liên minh tự do.
Mà đến khi y vội vàng trở về, tòa án quân sự đã thẩm lí và phán quyết xong, đến cả lần cuối cùng gặp mặt, y cũng đều không có.
Tần Phi Tương có dự cảm, mặt ngoài việc Chung Viễn Thanh bị người hãm hại thì y cảm thấy bên trong còn có người núp rất sâu trong đó.
Mặc dù ở đời trước, sau khi Chung Viễn Thanh ra đi, y lợi dụng quyền thế, hao hết tài sản cũng chỉ đào ra được vài con chữ.
Sau khi biết đã thua, giữa lúc tâm trạng um ám không muốn trốn tránh sự kiện “Tinh Diệu”, nguyên bản nghĩ đến nỗi tương tư đau đớn cùng hối hận khôn cùng, y nghĩ cái chết chỉ là sự giải thoát! Tiếp sau, y không ngờ rằng y dĩ nhiên y sống lại về năm mười sáu tuổi.
Sau khi sống lại, có thể gặp lại Chung Viễn Thanh, đương nhiên y rất vui, nhưng nỗi lo lắng len lỏi trong niềm vui khi nghĩ đến Chung Viễn Thanh sau này bị oan trong phòng giam màu trắng lại càng nhiều hơn hết.
Cho nên, khi đã trải qua ác mộng của kiếp trước, y trở nên lo tính được mất, ngay cả lúc hiểu rõ Chung Viễn Thanh đang an toàn, y vẫn không nhịn được trộm chạy đến chỉ để trông coi bên cạnh y, có như vậy thì trong lòng Tần Phi Tương mới bình tĩnh một chút.
Hết thảy điều này, y có thể nói với Chung Viễn Thanh được sao?
Nói cho Chung Viễn Thanh biết là y sống lại? Vị thanh mai trúc mã sẽ phản bội hắn? Rồi cuối cùng hắn sẽ chết trong phòng giam màu trắng?
Tần Phi Tương không sợ Chung Viễn Thanh đánh, y chỉ sợ bị Chung Viễn Thanh coi y là kẻ tâm thầm.
Nhưng ánh mắt chất vấn cùng tò mò của Chung Viễn Thanh càng khiến Tần Phi Tương thêm chột dạ.
Vì thế, y quyết định nói dối…
“Tôi đến gọi cậu đi ăn cơm.” Không hổ là “Chiến thần”đã trải qua nhiều trận chiến lớn nhỏ, nói dối mà mặt không đổi sắc tim không đập nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù
Science FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết Biên tập: Khởi Linh Thể loại: Đam mỹ, sống lại báo thù, cơ giáp, thăng cấp, ABO, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: 292 chương (chính văn) + 7 chương ( phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Từ từ... Tốc độ edit: =))) Văn án: Chung Viễn...