Chương 60

116 11 0
                                    

Chương 60: Huyết Nha.

Đợi sau khi Chung Viễn Thanh rời đi, Tần Phi Tương mới thả tên kia ra.

“Sao? Chúng mày cũng biết sợ, chịu thả tao ra rồi chứ gì?” Tên da đen tay trói chặt sau lưng, cả người lảo đảo ngã trên mặt đất, mấy chỗ trên người bị bỏng đến phát đau, gã nhếch miệng: “Thằng chó kia xuống tay quá ác độc, nó có phải thiếu thao đúng không?”

Ánh mắt Tần Phi Tương nháy mắt trở nên âm ngoan: “Tôi có nói thả người sao?”

Lúc này tên da đen mới phát hiện, thiếu niên nhìn qua hiền lành này bỗng chốc khiến gã rợn cả người.

“Mày, mày muốn làm gì? Chúng mày biết bọn tao là ai?”

Vách tường cách âm toàn bộ tiếng hét thảm thiết, ngay phòng bên cạnh, Chung Viễn Thanh đang gác chân, tao nhã ngồi một chỗ, lòng sung sướng ăn bánh bích quy Tần Phi Tương làm.

Nửa giờ sau, Tần Phi Tương mang theo một vài tin tức quan trọng ra khỏi phòng.

“Thế nào? Hỏi được gì không?” Chung Viễn Thanh không chú ý hỏi.

“Bọn họ là người của đội lính đánh thuê có tên ‘Huyết nha’” Giọng Tần Phi Tương trầm xuống ẩn chứa nỗi bi thương, nhờ mấy lời của y khiến Chung Viễn Thanh đột nhiên nhớ lại.

Nếu dựa vào những kí ức từng tham gia bao trận chiến lớn nhỏ của hai người để phân loại ra thì, đấu với Liên Minh Tự Do chỉ chiếm một phần ba, một phần ba tiếp theo là đối phó với dị thú trong tinh tế và một phần ba còn lại là chiến đấu với binh đoàn cướp biển tinh tế có biệt danh “Huyết nha”.

Binh đoàn cướp biển này tựa như một lưỡi rìu sắc bén, nhờ vào sức chiến kinh người cùng nhiều món vũ khí trang bị cao cấp, trong vài năm ngắn ngủi  binh đoàn cướp biển này  đã đi tiêu diệt, thâu tóm không ít đoàn cướp biển nhỏ lẻ khác trong tinh tế, hơn nữa “Huyết Nha” từng có lần đánh chiếm thành công một mảnh khoáng sản cực kì phong phú trong tinh hệ, nơi  mà cả Harper đế quốc cùng Liên Minh Tự Do cũng đang kịch liệt tranh đoạt.  Sau đó “Huyết Nha” đã thành lập cứ điểm ngay tại nơi này, lập một binh đoàn cướp biển “Huyết Nha” khắp toàn tinh tế mà chỉ nhắc đến tên cũng khiến lòng người sợ mất mật, cũng kể từ đó “Huyết Nha” cùng Harper đế quốc và Liên Minh Tự Do tạo thành thế chân vạc trong cả tinh tế.

Vào thời điểm”Huyết Nha” hung hãn nhất, bọn Chung Viễn Thanh còn phải hợp tác với tướng quân bên Liên Minh Tự Do để kìm hãm khí thế sôi sục của Huyết nha lại.

Thậm chí, một trong những nguyên nhân đẩy hắn vào lao tù chính là tội danh tiết lộ cho Huyết nha biết bản đồ tối tân của quân bộ cùng bản thiết kế quang giáp loại mới nhất, về sau đến khi Khang Hồng phản bội hắn, hắn vẫn không hay biết, Khang Hồng vốn đã thông đồng cùng Chung Kiệt, thậm chí ngay đến người phụ nữ của Khang Hồng cũng do Chung Kiệt tặng cho.

Sau cùng, hắn đeo trên lưng tội danh phản bội bị người đời chửi rủa, tiếp sau thì hắn bị giam lỏng trong vực sâu màu trắng đó.

Trong những ngày trong đó, hắn cảm nhận được sinh mệnh lực của hắn dần dần tiêu tan, cảm thụ rõ nhiệt độ cơ thể dần hạ xuống rồi cuối cùng trở nên lạnh lẽo, loại cảm thụ ấy nó là nỗi sợ hãi không thể tưởng tượng được…

Trọng sinh chi làm vợ kẻ thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ