Chương 77 : Minh tra dễ tránh, ám tiện nan phòng
(*) Chuyện vụn vặn dễ tra trực tiếp, người trong tối khó mà phòng bị.
“Thôi.” Bị Tần Phi Tương nói loạn như vậy, giận dữ trong lòng Chung Viễn Thanh đã vơi bớt không ít, hắn cũng không muốn trừ khử Khang Hồng nữa, chẳng qua với tên có lịch sử bất lương này, tốt nhất hắn vẫn nên cảnh cáo một chút.
Tinh thần lực của Chung Viễn Thanh nhanh chóng rời khỏi người Tần Phi Tương, sau đó giương nanh múa vuốt hướng đến chỗ Khang Hồng, tinh thần lực thô to như xúc tu như này trong lứa tuổi của Khang Hồng vẫn là ít thấy, tinh thần lực cường đại lúc này như thứ vũ khí khủng bố khiến lòng người sợ hãi, tựa như có một cái thòng lọng vô hình chực chờ ở trên cổ gã.
Khang Hồng sợ tới mức không thấy bụng đau nữa, gã lảo đảo đứng dậy toan muốn chạy trốn. Nhưng Chung Viễn Thanh lí nào dễ buông tha cho gã như vậy được? Bốn xúc tu tinh thần lực lập tức đuổi theo, cuốn chặt tứ chi gã, treo Khang Hồng lên cao, một xúc tu tinh thần lực khác vừa khua vù vù, vừa phát ra tiếng cười “khặc khặc” quái dị, trực tiếp vọt đến sát mặt Khang Hồng, thời điểm xúc tu sắp cắt qua, Chung Viễn Thanh điều khiển hơi lệch một chút. Oành một tiếng, hòn đá bên cạnh chớp mắt biến thành bột phấn.
Khang Hồng sợ hãi hét lên một tiếng quái dị, nhân lúc tứ chi được xúc tu tinh thần lực buông lỏng, cả người gã mềm nhũn ngã trên mặt đất, dáng vẻ quả thực là cực kì thảm hại.
“Nếu lần sau anh còn dám xuất hiện trước mặt tôi, thì tảng đá này chính là kết cục của anh!” Chung Viễn Thanh không hề khách khí cảnh cáo gã, tinh thần lực chưa thu hồi vẫn đang khua động, phối hợp với Chung Viễn Thanh.
“Giáo huấn cậu ta thế là đủ rồi, đừng tạo ảnh hưởng quá lớn, dù sao ở đây vẫn không thích hợp, chúng ta vẫn nên nhanh chóng rời khỏi thì hơn.” Tuy bề ngoài Tần Phi Tương nói rất có lí, nhưng kì thật tư tâm lại hận không thể giải quyết gút mắt giữa Chung Viễn Thanh và Khang Hồng.
Khang Hồng mặc dù sợ đến nỗi ngã xuống đất, ánh mắt trước giờ không nhìn Tần Phi Tương bỗng chuyển qua, cực kì chú ý đến ánh nhìn che dấu mê luyến của Tần Phi Tương dành cho Chung Viễn Thanh, gã đột nhiên hiểu được, lập tức la lớn: “Đợi đã.”
“Sao, anh ngứa đòn đúng không? Hi vọng bị đánh một trận phải không?” Chung Viễn Thanh rất không bình tĩnh hỏi.
“Anh đã hiểu vì sao em lại đối xử với anh như vậy rồi, ra là em đã có Tần đại thiếu gia đúng không.” Khang Hồng chậm rãi đứng lên, vẻ mặt đáng tiếc nhìn Chung Viễn Thanh: “Chỉ là, em cũng đừng mong sau này có thể dựa vào thuyền lớn Tần gia, phụ thân cậu ta là đại nguyên soái đó, em tưởng Tần gia bọn họ có thể xem trọng em sao? Bây giờ Tần Phi Tương đối tốt với em, nhưng đó là cậu ta muốn chơi đùa mà thôi, đợi lúc cậu ta chán rồi, cậu ta chắc chắn sẽ bỏ em.”
Chung Viễn Thanh nhíu mày, cúi đầu nhìn Khang Hồng.
Khang Hồng cho rằng Chung Viễn Thanh bị lời nói của mình khiến cho tâm động, gã nhanh chóng nói tiếp: “Mà anh thì không giống như vậy, hai nhà chúng ta không kém cạnh nhau, tựa như những gì em đã nói trước kia, chúng ta mới là môn đăng hộ đối.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù
Ciencia FicciónTác giả: Tụ Phất Tuyết Biên tập: Khởi Linh Thể loại: Đam mỹ, sống lại báo thù, cơ giáp, thăng cấp, ABO, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: 292 chương (chính văn) + 7 chương ( phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Từ từ... Tốc độ edit: =))) Văn án: Chung Viễn...