Chương 121: Ảo tưởng
"Đây chắc là mạch nước ngầm mà chúng ta tìm suốt nãy giờ đó nhỉ. Giờ chúng ta chỉ cần đi men theo mạch nước này thì sẽ nhanh chóng thoát khỏi cái nơi tối om phải không."
Ngay cả trong thời đại phát triển như hiện tại, nhân loại vẫn có tâm lý sợ hãi đối với bóng tối, cho nên tuy hiện giờ chưa có nguy hiểm song vẫn khiến lòng người âm thầm sợ hãi, hy vọng có thể nhanh nhanh thoát khỏi.
Vì thế, đến Lance ít nói cũng phải thốt lên như vậy, mà nụ cười trên mặt của mấy người còn lại cũng biến mất, cả bọn đều hận không thể gắn thêm gió, lập tức chạy khỏi nơi này.
Có điều thật đáng tiếc là Chung Viễn Thanh chỉ lạnh lùng nói một câu, đập tan vui sướng của cả bọn: "Vừa rồi tôi mới tính toán một chút, tìm được mạch nước ngầm mới là bước đầu tiên, hiện tại chúng ta đang đứng trong khu hầm mỏ có cấu tạo phức tạp và lớn nhất trên sao Corpach, nói cách khác dựa theo tốc độ đi bộ của chúng ta, dù có xuôi theo mạch nước ngầm để ra ngoài thì cũng cần khoảng mười tiếng."
"Mười, mười tiếng?" Du Mẫn bị dọa sợ: "Chúng ta đi được nửa ngày rồi, nay còn đi tiếp mười tiếng nữa, vậy chẳng phải tối nay phải ngủ ở đây sao?"
Chung Viễn Thanh gật đầu: "Đúng vậy."
"Không thể đẩy nhanh tiến độ? Tranh thủ chạy ra rồi mới nghỉ không được sao?" Du Mẫn có chút bất an.
"Có lẽ không được," Tần Phi Tương nói: "Thể lực của mọi người đều có hạn, lúc nào cần nghỉ thì phải nghỉ, lộ trình về sau còn rất dài, cho nên nhất định phải duy trì tốt thể lực."
Du Mẫn vẫn hơi không tình nguyện, thầm nhỏ giọng: "Vậy chẳng phải nói tối nay tôi phải ngủ cạnh một đám nam nhân ngốc này sao? Đúng rồi, hãy còn Lawson nữa, hai người bọn tôi nguy hiểm quá đi."
Woodrow lập tức cười hì hì chạy qua: "Cậu yên tâm, không nguy hiểm đâu. Thứ nhất chúng tôi tuyệt đối chẳng thèm chạm vào cậu. Thứ hai nếu cậu lo có người rừng cướp sắc vậy cứ yên tâm đi, huấn luyện viên đã đảm bảo độ an toàn trên tinh cầu này rồi còn gì, với lại cậu hung dữ như này, không chừng là bên đi cướp người ta ấy chứ."
Du Mẫn cười lạnh, tiện tay cầm một hòn đá bên đường, giả vờ làm động tác đập nát mặt: "Ha ha, so với lo lắng đám người rừng kia thì tôi lo cho dạng hoa hoa công tử như cậu hơn đó."
Woodrow rùng mình vì hành động của Du Mẫn, cậu ta rụt cổ: "Dã man thế, tôi thà ở cùng Lawson chứ không thèm chạm vào cậu."
"Cút, cái thứ đàn ông động dục như cậu cách xa Lawson nhà tôi một ít!" Du Mẫn trừng mắt nhìn Woodrow, sau đó như gà mái mẹ bảo vệ con, kéo Lawson sang bên cạnh, lớn giọng dặn dò: "Dù cậu là nam, nhưng cậu phải nhớ kĩ cậu là Omega đấy nhé. Đây lại có nhiều Alpha, cậy sẽ nguy hiểm hơn tôi. Nên Lawson à, cậu phải tự chú ý bảo vệ mình vào. Ừm. Đặc biệt phải đề phòng tên Woodrow không tiết tháo kia, nếu cậu ta dám giở trò với cậu, cậu chỉ cần dạy dỗ chỗ ấy ấy, đạp mạnh vào, không cần nể nang đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi làm vợ kẻ thù
Science FictionTác giả: Tụ Phất Tuyết Biên tập: Khởi Linh Thể loại: Đam mỹ, sống lại báo thù, cơ giáp, thăng cấp, ABO, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: 292 chương (chính văn) + 7 chương ( phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Từ từ... Tốc độ edit: =))) Văn án: Chung Viễn...