Chương 71

104 9 0
                                    

Chương 71 : Buổi học đầu tiên của khóa điều khiển cơ giáp

Có điều, do trước đó đã chuẩn bị sẵn tâm lí, nên sau phút khiếp sợ ngắn ngủi, Chung Viễn Thanh liền nhanh chóng khôi phục thái độ bình thường, khó khăn kêu “Ừ” một tiếng, sau đó xoay người bước nhanh rời khỏi phòng khách.

“Cùng nhau đi đi, dù sao hai chúng ta cũng là một đội.” Tần Phi Tương tăng thêm ngữ khí, cường điệu nói.

“Hừ!” Chung Viễn Thanh không tỏ thái độ cũng chẳng cự tuyệt.

“Chủ nhân vừa rồi nói không tồi nha, dựa vào trong sách thì giờ là lúc chủ nhân cần phải mặt dày theo đuổi đó, liệt nam không sợ lang triền!” Đương lúc Tần Phi Tương đang do dự phải làm gì tiếp thì quả cầu lông Tiểu Bạch đang ngủ ngon trong nút không gian đột nhiên nhảy vào quang não của y, nhỏ giọng nói.

Nhìn ra do dự của Tần Phi Tương, Tiểu Bạch ra vẻ ông cụ non, thở dài một tiếng: “Chủ nhân khẩn trương gì nữa? Vì thành tích nên hai người mới được ở chung một chỗ, lúc này phải chấp nhận quan hệ đồng bạn đó chủ nhân à, anh nhất định phải nắm chắc cơ hội tuyệt vời này, tranh thủ từ đồng bạn biến thành đồng ăn đồng ở đi.”

“Ta biết.” Tần Phi Tương phụng phịu, nửa bước theo sau Chung Viễn Thanh, hai mắt y chăm chú nhìn phía sau hắn, cùng đi đến sân huấn luyện.

Dựa theo lời của Tiểu Bạch, lấy phòng ngủ làm đơn vị nhỏ nhất thì quan hệ của cả hai bây giờ tương đương là đồng bạn, hơn nữa chương trình học của hai người cũng được sắp xếp giống nhau.

Mà môn học đầu tên của Ares chính là khóa điều khiển cơ giáp.

Từ khi bắt đầu khơi thông hàng hải vào đại tinh tế, cơ giáp đã hoàn toàn du nhập vào mọi mặt của đời sống nhân loại, mà trong chiến tranh, cơ giáp cũng trở thành vũ khí, trang bị phòng ngự tốt nhất, thậm chí có lúc là đồng bạn của chiến sĩ.

Thế nên, điều khiển cơ giáp là một trong những môn học của tân sinh trong tam đại phe phái phải học đầu tiên, đồng thời phải nhất định nắm chắc.

Những bài điều khiển cơ giáp của Ares không hề được luyện trong khoang luyện tròn. Vì Ares muốn học sinh có cảm thụ khắc sâu đối với cơ giáp, cho nên cơ giáp sử dụng đều là cơ giáp thật, hơn nữa vì cam đoan tính an toàn của cả trường, Ares đã sắp xếp địa điểm luyện tập là một sân huấn luyện trong một tòa nhà cũ hẻo lánh trong khuôn viên trường.

Ares qui định học sinh không được phép sử dụng cơ giáp cá nhân thay cho việc đi bộ trong khuôn viên, nói cách khác trong cả quãng đường từ phòng ngủ đến sân huấn luyện, tất cả tân sinh đều phải dùng đến hai chân, dựa vào bản đồ đã được cung cấp trên màn hình thì tân sinh sẽ phải đi bộ hơn một tiếng mới tới nơi.

Quang não đã cung cấp số liệu lộ trình, chính điều này mà nhiều người đã chọn cách dậy sớm để đi, đương nhiên phải loại bỏ hai người Chung Viễn Thanh và Tần Phi Tương! Cuộc sống mười năm ở Ares ở kiếp trước đã khiến hai người bọn họ quá quen thuộc dù cho có là một cái cây ngọn cỏ trong khuôn viên, việc tìm đường nào ngắn nhất để đi không phải là chuyện khó.

Trọng sinh chi làm vợ kẻ thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ