Prime 07

117 331 1
                                    

PRIME 07

Damian: What? Bakit mo naatim na gawin yon?

Genevieve: Kuya, alam nating dalawa kong gaano kasama ang ginagawa nila sa mga tao rito! Dapat naito matigil! Iyon lang ang paraan na naiisip ko.

Damian: I can't believe you're this heartless!

Damian: Narinig ko ang pag-uusap niyo.

Genevieve: And so? Ipagkakalat mo din?

Zac: Alam ko ano ang pinanggagawa ng ama mo. Hindi ko lang lubos maisip na maatim mong kitilin ang buhay ng sarili mong ama.

Genevieve: Kung hindi ko ginawa yun, patuloy magdurusa ang mga tao dito na walang kaalam alam.

Zac: Paano mo nagawang kapanipaniwala na heart attack ang ikinamatay ng pinuno

Genevieve: Nilagyan ko ng Potassium cyanide ang wine na ininom niya bago sya magspeech. Since kaunting exposure lang naman sa Potassium cyanide, hindi gaanong halata na lason ang ikinamatay niya. Biopsy ang kailangan at 'di ako pumayag kaya walang nakakaalam kung anong tunay na ikinamatay.

Zac: Bakit hindi mo nalang pinakausapan ang iyong ama na itigil ang ekspiremento?

Genevieve: Alam kong hindi sya makikinig. Pinili kong iligtas ang buhay ng nakararami subalit huli na pala. If I did an action the soonest I found out, it shouldn't have been this worst.

PrimetorioWhere stories live. Discover now