Katanungan

7 0 0
                                    


Minsan ba napatanong na kayo kay God kung bakit niya inaallow yung mga nangyayari saatin ngayon?

Kase ako, oo.

I don't know why God allowing person to enter in my life kung magfefade din yung nararamdaman ko para sakanya? like I'm so lucky nga kase minamahal nila ako ng totoo even may gusto nilang gawin pero hindi niyo will God. Ilang beses na din po akong nadapa dahil sa taong yun, hindi ko po sila sinisisi dahil kasalanan ko din naman kase may choice ako kung sumunod ba or hinde. Instrument lang ba talaga nila ako para lang mapalapit sila sainyo Lord? Lord, nakakapagod po kasi eh, natatawag po tuloy akong masama kase ako palagi yung umaayaw pero yung sa present po ngayon, hindi ko na po alam. Ayaw ko po siyang saktan eh, akala ko talaga siya na yung tao para saakin pero bakit tila'y nanlalamig ang damdamin ko sakanya?

Madami na po kayong pinapakitang signs para iwan ko siya ngunit hindi ko po magawa. Lord, alam ko pong alam niyo po na gusto kong ibigay sa inyo ang buong puso ko ngunit ang tigas ng ulo ko eh.

Lord, nahihirapan din po ako dahil nakakapagod kumilala ng tao tapos biglang sa huli, hindi pala siya ang para saakin.

Lord, sana nararamdaman ko lang to, na hindi tama iniisip ko. What if, siya na nga diba lord? pero ang nega kong mag-isip ih.

Lord, tulungan niyo po akong buksan ang aking isipan kung ano po talaga ang will niyo saakin.

Love, R.

I am found by himWhere stories live. Discover now