Tập 2: Justice League - liên minh cosplay

1.2K 41 27
                                    

Sau trận chiến với tên Darkseid đó, tôi quay về Tempest để hỗ trợ việc khôi phục lại các công trình bị phá hủy và hồi sinh những người đã ngã xuống. Thế quái nào tụi Hắc sắc quân đoàn vẫn không sao trong khi hầu hết mọi người đều bị thương nặng vậy. Mà thôi kệ đi, sau đó tôi tới chỗ Guy để yêu cầu anh ta tổ chức Walpurgis 1 lần nữa để họp cho cuộc chiến tiếp theo với Darkseid. Guy đồng ý và tôi đưa anh ta về lại lâu đài

Ngày hôm sau, tất cả 6 thành viên của Bát Tinh Quỷ Vương: Guy,Milim,Ramiris,Ruminas,Leon và cuối cùng là tôi đều có mặt, Draguel đang ngủ đông và Dino bây giờ là hầu cận của Milim nên anh ta không còn được tính là 1 thành viên của Octagram nữa. Đồng thời cuộc họp còn thêm sự góp mặt của 3 chân long là Velgrynd và Velzard và Veldora.

Cuộc họp bắt đầu với câu hỏi của Guy cho tôi

- Nè Rimuru, cậu vừa mới đối đầu gã Darkseid đó cậu có thể cho tôi biết gã đó đang tìm cái gì được không ? ( Guy )

- Gã đó đang tìm 1 skill tên là <<Anti-life Equation>> trong người tôi ( Rimuru )

Velzard tiếp lời

- <<Anti-life Equation>>? Ta có biết về <<Life Equation>> do anh trai ta Veldanava đã dùng cái phương trình đó như 1 khả năng ẩn của Ultimate Skill <<Thần sáng tạo Ahura Mazda>> để sáng tạo thế giới này nhưng ta chưa hề biết gì về cái <<Anti-life Equation>> này cả. Ngươi lấy nó ở đâu vậy ?

- Etto, theo tôi đc biết thì nó cũng là 1 skill ẩn trong Ultimate Skill <<Thần sáng thế Ahura Mazda>> ( Rimuru )

- Không thể nào, ta biết rõ cái skill <<Thần sáng thế Ahura Mazda>> đó của ni-sama như thế nào và ta chắc chắn rằng nó không có skill nào như thế cả ( Velzard )

- Nếu như Veldanava không cho cô thấy hiệu ứng của nó hay nó quá mờ nhạt khiến cô không hề để ý tới nó thì sao ? ( Rimuru )

- Ý ngươi là gì ? ( Velzard )

- Tôi hỏi cô: cô biết gì về thiên thần ? ( Rimuru )

- Hỏi gì mà lạ vậy. Tộc thiên thần là 1 chủng tộc là dạng sống tinh linh và bị khống chế tâm trí bởi anh hai ta nhưng cây tiến hóa của chúng không bị khóa trái với Ác quỷ là bị khóa cây tiến hóa. Mà ngươi hỏi chi vậy ? ( Velzard )

- Vậy cô có biết làm cách nào mà Veldanava khiến cho tộc Thiên thần bị khóa đi ý thức không ? ( Rimuru )

Ngay khi tôi hỏi Velzard câu đó, mặt cô ấy biến từ bình thường sang vẻ sốc khi nhận ra thứ gì đó mà cổ đã không để ý dù cổ luôn dõi theo Veldanava.

- Ý ngươi là....( Velzard )

- Nếu nó như những gì cô đang nghĩ thì đúng rồi đó, ông ta đã sử dụng <<Anti-life Equation>> để khóa đi ý thức của tộc thiên thần rồi tạo ra chìa khóa để giải phóng ý thức của chúng bằng cách thu thập đủ các skill của series Thất Đại Đức là 1 phần của <<Life Equation>> và cần điều khiển là <<Vua chính nghĩa Michael>> cũng có 1 phần quyền năng của <<Anti-life Equation>> trong đó. ( Rimuru )

- Hiểu rồi. Giờ chúng ta sẽ làm gì khi tên Darkseid đó quay trở lại đây ? ( Velzard )

Velzard hỏi tất cả chúng tôi

Tensei Shitara slime datta ken: Rimuru And The DC MultiverseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ