Tập 5: Trận chiến của Justice League

693 31 6
                                    

Ngay khi anh bạn quần đỏ Superman và cô bạn Raven bắt đầu mở cuộc tấn công tới hội Justice League theo lệnh của Darkseid, bọn họ đã nhắm vào thành viên yếu nhưng nguy hiểm nhất Justice League, Batman.

Tất nhiên việc đó bị các thành viên còn lại cản trở, bọn họ cố chia rẽ hai người đó để dễ bề đánh nhau hơn. Batman, Shazam và Kara sẽ đánh nhau với Superman còn Raven sẽ được đối phó bởi Green Lantern, Diana và Constantine.

Về mặt trận phía của Superman, anh ta mở đầu bằng 1 tia nhiệt nhưng bị rào chắn ma thuật được tạo ra bởi tay của bộ giáp Hell Bat phản lại. Nó là 1 chức năng được Ciel thêm vào khi cô ấy nâng cấp nó.

Superman né được nó và lao thẳng vào chỗ của Batman cùng 1 cú đấm, tất nhiên Batman cũng không phải dạng vừa, với bộ đồ Hell Bat đã được nâng cấp về mặt sức mạnh lên gấp 10000 người thường, anh ta cũng thi triển 1 cú đấm vào mặt của Superman

Cả hai cú đấm va chạm vào nhau tạo thành 1 làn sóng thổi bay những người có sức mạnh thể chất yếu ra xa. Tất nhiên là nó chả ảnh hưởng tới ai cả.

Tiếp đó, Batman và Superman trao nhau những cú đấm thẳng vào mặt nhưng chỉ chưa đầu 5s sau Batman dùng 1 cái bat-ta-rang có chứa ma thuật nổ gắn vào người của Superman. Batman chạy ra khỏi tầm đánh của Superman và cái bat-ta-rang mà Batman gắn vào người Superman phát nổ. Nó gây ra được 1 chút sát thương lên người cũng như làm trói  anh ta nhờ vào pháp trận của ma thuật <<Movement Lock>>. Ngay sau đó, Batman đổi lượt với Shazam, anh ta tụ sấm sét vào lòng bàn tay và tung ra 1 cú đấm điện năng cực mạnh khiến Superman bay ra xa và chảy máu ở miệng. Tiếp đó là Kara lao thẳng vào người của Superman và tung 1 cú đấm vào mặt anh ta lần 2.

Vài giây sau hiệu ứng của ma pháp cơ bản <<Movement Lock>> cũng chấm dứt, Superman cũng lao vào lại 3 người đó, tất nhiên là 3 người kia cũng lao vào anh ta, Raven ở bên kia tính giúp nhưng bị cản lại bởi Green Lantern.

Bọn họ oánh nhau khá ác liệt chỉ có điều người duy nhất khiến Superman gặp khó khăn là Batman do anh ta có kĩ thuật đấu tay bo tốt hơn Superman rất nhiều. Tất nhiên khi anh ta tập trung trong việc đánh nhau với Batman thì sẽ bị Shazam và Kara đánh lén.

Sau đó, Batman quyết định sử dụng 1 ma thuật được Ciel lập trình sẵn cho bộ giáp. Nó không gây chết người nhưng sẽ khiến anh ta không còn khả năng chiến đấu. Thêm nữa, ma thuật này sẽ sử dụng năng lượng được cung cấp bởi bộ phận tạo ra năng lượng vô hạn của bộ giáp chứ không phải ma lực của chính anh ta.

- Hell Bat: thi triển chức năng mới nhất: ma thuật ( Batman )

■■ Đã rõ: thi triển ma thuật được ghi vào hệ thống ■■

Hai người kia hiểu Batman đang định làm gì nên đã quyết định cầm chân Superman trong khi anh ta đang làm việc. Bọn họ sử dụng những cú đấm mạnh nhất chỉ để câu giờ người đàn ông thép.

Việc câu giờ của bọn họ quả là không phí phạm, 1 ma pháp trận xuất hiện dưới chân của Superman và nó nhanh chóng tạo thành 1 khu vực hình trụ giam giữ Superman ở bên trong.

■■ Ma thuật: Lồng giam vô tận đã được kích hoạt ■■

Superman cố phá vỡ cái thứ đang giam giữ anh ta nhưng thất bại. Mỗi cú đấm, cú đá, tia nhiệt, hơi thở băng đều không ảnh hưởng gì tới nó thậm chí còn làm nó cứng cáp hơn rất nhiều.

Batman ngay sau đó ra lệnh cho bộ giáp sử dụng 1 ma thuật khác để hoàn toàn vô hiệu hóa Superman

- Thi triển ma thuật vô hiệu hóa chuyển động hướng thẳng vào Superman. ( Batman )

■■ Đã rõ! Thi triển ma thuật Hypnos - Sleep lên Superman■■

Ngay lập tức, Superman - người đang ở bên trong <<Lồng giam vô tận>> đang cố phá vỡ nó bằng các cú đấm đột nhiên trở nên mệt mỏi và đi ngủ 1 khắc sau đó. Sau đó mấy người còn lại hướng qua chỗ của Raven.

Ở chỗ Raven, tình hình cũng khá là ổn, Raven cố gắng sử dụng ma thuật của mình nhưng đều bị Cyborg phá hỏng nhờ vào thiết bị mới được gắn vào tay anh ta - Magic Jammer. Nó có tác dụng làm nhiễu các dòng năng lượng pháp thuật khiến cho Raven không thể dùng pháp thuật được và tạo cơ hội cho Diana đánh bại cô ta. Khi hội Shazam, Kara và Batman tới nơi thì chả có gì để cho mấy người đó làm nữa. Cyborg hỏi Batman

- Superman bị hạ rồi hả ? ( Cyborg )

- Anh ta đang bị giam trong 1 kết giới và đang ngủ ở bên trong đó. ( Batman )

- Quả nhiên nhờ cô trợ lý Ciel của Rimuru đó nâng cấp mấy món đồ của chúng ta quả không sai nhỉ. ( Cyborg )

- Đúng thật. Khi tôi thử sử dụng những món vũ khí được Rimuru nâng cấp, tôi có cảm giác như được các vị thần bảo vệ vậy. Thêm nữa, di chuyển của tôi cũng trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. ( Diana )

Sau khi trò chuyện xong, bọn họ bắt đầu qua chỗ của Superman trong khi Diana kéo theo Raven với dây thừng sự thật và Cyborg liên tục dùng Magic Jammer để khiến cô ta không thể sử dụng ma thuật để thoát ra và giải thoát superman.

Khi tới được chỗ Superman đang ngủ, Constantine huýt sáo và nói

- Ma thuật này xịn sò thật đấy. ( Constantine )

Sau khi nhốt Raven vào 1 cái lồng giam vô tận khác, bọn họ hướng tới chỗ của Darkseid.

Tensei Shitara slime datta ken: Rimuru And The DC MultiverseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ