Tập 6: Rimuru VS Darkseid

1K 29 29
                                    

Tôi thử nhìn qua chỗ mấy người của Justice League. Có vẻ như mấy người đó đã giải quyết xong Superman xấu và Raven xấu. Giờ thì bọn họ bắt đầu giao chiến với Darkseid.

Tất nhiên hắn cũng chả phải dạng vừa, bọn họ đánh nhau tưng bừng khói lửa với kết cục là cả team Justice League kia ăn hành sấp mặt cộng thêm việc lượng Oxi tôi cung cấp cho họ cũng đã gần cạn. Thế nên, tôi bảo với Guy và mọi người

- Nè mọi người có thể thay tôi xử lí cái <<Anti-life Equation>> này được không ? ( Rimuru )

- Thế ngươi tính làm gì ? ( Velgrynd )

Velgrynd hỏi tôi. Tôi tính sẽ đi cứu mấy người hội Justice League kia do  bọn họ sắp bị Darkseid kết liễu và lượng Oxi mà tôi cung cấp cho Constantine cũng gần cạn CMNR. Tôi đáp lại

- Tên Darkseid kia sắp hại đồng minh của tôi. Thêm nữa, hắn hắn dám phá đất nước của tôi. Thế nên khá là công bằng khi tôi đập hắn lần nữa. ( Rimuru )

Mấy người kia đồng ý và Milim bảo tôi

- Nhờ cậu trả thù hắn dùm mình nhé ! ( Milim )

- Tuân lệnh ( Rimuru )

Sau đó, tôi đeo cái mặt nạ quen thuộc của mình. Veldora tỏ ý muốn tham gia đánh chung nhưng ngay lập tức bị hai chị em Velzard và Velgrynd chặn mồm. Sau đó, tất cả bọn họ đều quay lại làm việc.

Khi tia laser của Darkseid chuẩn bị chạm vào mấy người Justice League đang bị thương nặng, tôi mở 2 cổng không gian, 1 cái đưa hội Justice League về lại Tempest, cái còn lại ở trước mặt mấy người đó đảm nhận vai trò hướng đòn tấn công đó về lại chỗ chủ nhân của nó.

Tất nhiên, Darkseid kiêu ngạo chứ hắn không có ngu, hắn ngay lập tức nhớ lại cái lần mà tôi dùng nó để troll hắn mà ngay lập tức tắt nó đi. Hắn nói với tôi

- Lần này, ta sẽ tiêu diệt ngươi và cho ngươi chết hơn hàng vạn lần nữa. ( Darkseid )

- Thế thì thử xem nào thằng khốn. ( Rimuru )

Tôi đáp lại hắn. Sau đó, bọn tôi lao vào đánh nhau. Tôi mở đòn phủ đầu với <<Pháo nhiệt hạch>>. 1 tia lửa phóng ra chỗ Darkseid, hắn đáp lại với 2 tia hủy diệt của <<Omega Effect>>. Dám chắc rằng hắn đã khóa mục tiêu là tôi nhỉ.

《 Đúng rồi ạ. 》

Trong khi 1 tay đang phóng <<Pháo nhiệt hạch>> ra để đón đầu với tia hủy diệt của Darkseid, tay còn lại của tôi triệu hồi Nemesis thông qua <<Hành lang linh hồn>>.

( Chào anh yêu ! Anh gọi em lên đây có chuyện gì vậy ? ) ( Nemesis )

( Kia kìa ) ( Rimuru )

Tôi nói với cổ thông qua liên kết của nó và chỉ tay về hướng Darkseid. Cổ ngay lập tức hiểu ra vấn đề và tỏ ý muốn giúp tôi đánh sml hắn ta.

( Được rồi, em sẽ giúp anh 1 tay. Thế bây giờ anh muốn em ở dạng nào, katana hay đôi găng tay ? ) ( Nemesis )

( Găng tay đi. ) ( Rimuru )

( Tuân lệnh. ) ( Nemesis )

Sau đó, hai bàn tay tôi được bao phủ bởi hai găng tay màu vàng có đính 12 viên đá. Sau đó, tôi kích hoạt năng lực của đá thực tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tensei Shitara slime datta ken: Rimuru And The DC MultiverseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ