Sau Walpurgis, các thành viên cuả Justice League được Rimuru dẫn đi tham quan thành phố của cậu ta. Họ ấn tượng với những thứ Rimuru đã đạt được. Sau khi dẫn bọn họ đi vòng quanh 1 lúc, Rimuru đưa cho bọn họ 1 tấm thẻ tín dụng màu đen và có biểu tượng slime trên đó và dặn dò họ.
- Những tấm thẻ này sẽ đóng vai trò như thẻ tín dụng. Số tiền bên trong tấm thẻ này là 30 đồng vàng tương đương 300000 yên tiền Nhật. Hãy dùng cho cẩn thận. Thêm nữa nó cũng chỉ có tác dụng trong đất nước này thôi.( Rimuru )
Batman và Constantine bắt đầu tính toán giá trị của tấm thẻ mình được tặng.
Rimuru đưa Justice League tới 1 khách sạn khá sang trọng và đặt phòng cho bọn họ. HighFather chọn ở lại trong khách sạn để nghỉ ngơi. Sau đó, Rimuru đưa Justice league tới mê cung ngầm của Ramiris. Bọn họ thấy có nhiều người tụ tập xung quanh đây. Constantine hỏi Rimuru
- Nè, tại sao có nhiều người tập trung tại đây - 1 mê cung của chúa quỷ vậy ? ( Constantine )
Rimuru trả lời thắc mắc của anh ta
- À. Nó là 1 khu du lịch mạo hiểm nổi tiếng của chúng tôi mà. ( Rimuru )
- Hả? Khu du lịch ? ( Constantine )
Rimuru quảng cáo về mê cung cho Justice League.
- Đây là mê cung ngầm của Ramiris. Chỉ với 1 đồng bạc, anh có thể trải nghiệm cái cảm giác y như anh đang trải nghiệm game thực tế ảo dạng hầm ngục vậy. Thêm nữa, nơi đây chứa nhiều món đồ quý giá được các người lùn rèn ra. Thậm chí nếu đi được tới tầng 50 thì bạn có thể trở nên giàu xụ.....và anh có gì muốn hỏi à etou Shazam-san? ( Rimuru )
Shazam giơ tay hỏi Rimuru
- Trải nghiệm game thực tế ảo dạng hầm ngục là sao? ( Shazam )
Rimuru trả lời câu hỏi của Shazam
- Thì cũng giống như mấy game hầm ngục, đi cảnh bình thường thôi. Anh chết thì sẽ được hồi sinh tại cổng chính của mê cung, quái chết cũng sẽ được hồi sinh. Nó cũng có các điểm checkpoint giúp anh trở lại các khu vực nhất định, 100% sẽ có checkpoint tại các phòng boss. ( Rimuru )
Shazam không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi nghe Rimuru mô tả về cách hoạt động của mê cung. Nó khiến cậu nhớ lại mấy game hầm ngục cậu đã từng chơi trước khi trái đất bị chinh phục bởi Darkseid. Thế là cậu yêu cầu Rimuru
- Nè Rimuru-san cho tôi vui chơi ở hầm ngục này chút được không? ( Shazam )
- Cũng được thôi. Đây là 1 đồng bạc cho cậu tham gia mê cung. ( Rimuru )
Rimuru đồng ý và đưa 1 đồng bạc vào tay của Shazam. Không hiểu tại sao Rimuru lại đưa anh 1 đồng bạc đó, cậu ta hỏi tiếp
- Ừm, 1 đồng bạc này để làm gì vậy? Tôi không thể dùng tấm thẻ này cho mê cung sao?
Rimuru giải thích nguyên do tại sao. Theo lời của cậu ta, mê cung là 1 khu vực chung của cậu ta và Ramiris đồng nghĩa với việc nó không hoàn toàn thuộc về Tempest nên tấm thẻ sẽ không sử dụng được.
Shazam cảm ơn Rimuru và tách khỏi nhóm để đi khám phá hầm ngục này. Sau khi nhận được cái vòng tay, Rimuru đã dặn dò cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara slime datta ken: Rimuru And The DC Multiverse
FantasiaSau khi biến hầu hết mọi sinh vật ở đa vũ trụ DC làm nô lệ, Darkseid nhận ra rằng đa vũ trụ của hắn không phải là đa vũ trụ duy nhất tồn tại mà còn có các đa vũ trụ khác, ham muốn tìm đc Anti-life Equation của các đa vũ trụ đó rồi nô lệ hóa chúng củ...