Tuần 16: Thụ Vạn Nhân Mê.

165 6 6
                                    

Thể loại tuần này do PinkAcebaby đề cử. Thêm dăm ba cái tác: hệ thống, xuyên qua các thế giới... 

⤴︎ ε=ε=(ง ˃̶͈̀ᗨ˂̶͈́)۶ ⤴︎ lần đầu viết truyện thể loại luôn á hê hê hê.

_____

Lần nữa tỉnh dậy, Phong thấy mình đang ở lớp học, anh chưa kịp hoàn thành nhiệm vụ thì thế giới trước đó đã bị thế lực nào đấy làm vỡ toang, hệ thống phải vội vàng truyền tống anh đi trước khi cả hai chết không toàn thây. Anh không tin hệ thống sẽ biến mất luôn, dẫu sao kẻ phản diện sống sót đến cuối phim cơ mà.

[Ta tưởng chúng ta sẽ chết tươi như đợt chú mày chết tươi vì bị hãm hại ở thế giới thực rồi, may mà dớt nhau kịp (ಠ_ಠ)]

Anh cau mày, bản thân chỉ là thanh niên bị nhập ngũ, chưa kịp hưởng hết ấm áp tình thân thì phụ huynh qua đời vì tai nạn giao thông, anh cũng chẳng kịp thừa kế di vật cha mẹ để lại thì họ hàng ở đâu mà nhảy ra lắm quá trời quá đất rồi tính kế lên đầu anh để đoạt tài sản, kết cục là anh bị người hại chết.

Chết oan sẽ không đầu thai được thế là ngày đầu tiên làm cô hồn dã quỷ lượn lờ thì hệ thống kì lạ này nhảy ra, hỏi anh muốn trả thù không ha~ lúc đấy dại dột, anh đồng ý nhưng không nghĩ chẳng ai cho không ai điều gì, thế là phải xuyên qua 7749 thế giới làm nhiệm vụ chỉ để được sống lại trả thù. 

'Lắm lời, mau đưa thông tin nhiệm vụ thế giới này cho tôi xem lẹ đi!', anh phát hiện giờ này đang giải lao, trong lúc đợi thông tin loading thì anh lục tìm thời khóa biểu, xem xem môn sau là môn gì, dẫu sao cũng xuyên qua vài ba thế giới rồi, học sinh giỏi như anh cũng phải quên bài vở cấp ba chớ.

[Thông tin thế giới thứ --

Độ khó: 2 sao.

Nội dung: Ngọn cỏ ven đường muốn với tới mây~

Nhiệm vụ: khiến 'mỹ nhân' chỉ để tâm tới mình cậu.

Giá trị tình cảm tối đa phải nhận: 80%

Nhắn nhủ: người đuổi ta theo người theo ta đuổi

Hạn hoàn thành: 1 năm.]

Công lược người được xưng là 'mỹ nhân' sao? Chẳng lẽ kêu anh thẳng lại rồi cua gái? Tổ bede không quật chết anh thì thôi... 

[Lên web xem xếp hạng mỹ nhân đi má, lắm lúc ta không hiểu sao lại chọn ngươi nữa, ngu ngốc hết phần thiên hạ ༼ ͠ຈ Ĺ̯ ͠ຈ ༽]

Ráng nhịn hệ thống khẩu xà tâm phật, anh rút điện thoại ra dò web trường. 

Trường mà anh đang theo được mệnh danh là 'vườn hoa thành phố' vì độ đẹp của nhan sắc học sinh trong trường đứng đầu thành phố, những người học ở trường này không nhất thiết phải đi thi mấy cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, model nhưng đã lọt top 3 thì chắc chắn sẽ có một người là cựu học sinh hoặc là học sinh năm cuối.

'Top MỸ NHÂN trong tháng'

#1: Trương Bạch Hinh.

#2: Phương Ngọc Mỹ.

#3: Quách An An.

[...]

Mí mắt anh giật giật, top 5 hết 3 người là nam. May mà top 1 được mệnh danh mỹ nhân cũng là nam, thế thì tổ nghề không quật anh nữa rồi. Vô thức tủm tỉm cười, chợt vị trí bên cạnh anh có người đặt mông xuống ghế.

TRUYỆN THEO CHỦ ĐỀ - CHỦ ĐỀ THEO TUẦNWhere stories live. Discover now