<Ushijima Wakatoshi>

5.1K 275 8
                                    

Cày trả req cho các cô thôi nào UwU, @YuukiUshijima ~ (xin lỗi cậu vì mình không chăm chút vô cái cậu là thiên tài bóng chuyền được, gomennasai :( )

Ushijima-san có vẻ như là bị OOC chút, mong các cô thông cảm vì sự ngu muội này :').

Và kết hơi nhạt vì hết ý tưởng rồi ạ :( .

________________________________________________________________________________

[Ushijima's POV]

Em với tôi, là thanh mai trúc mã.


Tôi, Ushijima Wakatoshi, bạn từ thời thơ ấu của em, đang là đội trưởng của CLB bóng chuyền Shiratorozawa.


Em, h/t t/b, cô gái 1m64, có mái tóc trắng dài mềm mại, đôi mắt tô màu xanh trời luôn ánh lên vẻ hồn nhiên. Vóc dáng nhỏ bé của em, sự đáng yêu ngây ngô của em làm tôi u mê. Em đang là quản lí của chúng tôi.


Bên nhau từ bé đến giờ, gặp mặt qua các buổi học bóng chuyền, chia cho nhau mấy viên kẹo trẻ thơ, cùng cắp sạch đến trường, gọi nhau bằng những cái tên gần gũi.



Tôi thích cách em chơi bóng chuyền, nó thật nhịp nhàng, sắc sảo. Qủa là một thiên tài. Tôi nghĩ, nếu ta kết hợp với nhau thì sẽ là một cặp hoàn hảo.


Thân từ bé thế rồi không biết nảy sinh tình cảm với em khi nào, nhưng sợ em từ chối, đâm ra ghét tôi, nên nửa lời cũng chẳng dám cất.


Như mọi hôm, em bước đến với nụ cười rạng rỡ trên đôi môi anh đào, vẫy tay chào tôi.

Chìa tay ra đưa hộp cơm Hayashi mà tôi thích, nói hôm nay rảnh nên tiện làm làm luôn

Cảm ơn em, đưa tay lên xoa mái tóc ấy, em mỉm cười khúc khích làm tôi xao xuyến.


Ai cũng nói tôi với em hợp nhau như một cặp. Em chỉ cười cười, xua tay từ chối. Tôi cũng mặt lạnh phủ nhận hoàn toàn.


Nhưng em biết không? Tôi cố tỏ ra lạnh lùng như thường thế thôi, mong ngày nào đó, em sẽ hiểu được.

[End Ushijima's POV]

...


[T/B's POV]

Em là h/b t/b, là học sinh năm 2.


Em với anh thân nhau từ hồi nhỏ xíu, lớn lên cùng nhau, đến cùng một trường cái gì cũng chia sẻ. Em với anh như anh em ruột thịt vậy, ai ai cũng nói thế. Dù vậy, đôi lúc em cũng khá khó chịu.



Tại em thích anh, một người nhạt nhẽo, cứng đơ nhưng đôi lúc ấm áp lạ thường.

Thì... thích nhưng không dám nói, ai biểu anh mặt lạnh quá chi, mỗi lần cố thẳng thắng nói ra thì nhìn vô cái bản mặt của anh ai cất lời nổi, gắt chết đi à.


Cùng với em sợ anh từ chối, thế thì căng hơn nữa....


Mà nghĩ sao t/b ta đây chịu dễ dàng bỏ cuộc, haha, còn lâu. Mình thích thì tỏ tình thôi trời.

Công sức bám đuôi anh bao năm nay, lâu lắm rồi, thì thử thôi nhỉ.

[End T/B's POV]

_______________________________________________________________________________


Đúng, hôm nay bạn sẽ tỏ tình anh.


Anh đã chấp nhận.


Hai người vui vẻ bên nhau.


5 năm sau...


Bạn là cô dâu, anh là chú rể.


Cả hai cùng nhau bước trên lễ đường, trao nhẫn cho nhau.


- Em yêu anh.


- Anh cũng vậy, yêu em t/b.


___________________________________________________________________________


Các cô ơi, nguy cơ tạch Địa với sử :).


Tâm trạng không ổn nên truyện cũng chả ổn, mong mấy cô bỏ qua. Sau này chắc chắc toi sẽ đền bù cho <33.


Cảm ơn mọi người!

OSU!



11h21/ thứ 6/ 19/6 /2020

Nhi.

•Haikyuu x Reader• Tôi và AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ