@HavisHilton, trễ quá, xin lỗi cô nhiềuuu. Mong cô thích (。•̀ᴗ-)✧
Xin lỗi nếu anh có bị OOC quá mức :(.
_______________________________________________________________________Chạy trên chiếc PKL, phóng nhanh một mạch để cơn gió mát rượi thôi vào mặt, mái tóc đen bay tứ tung.
Vâng, bạn đang trên đường đến trường. Nghĩ t/b đây đang đi học muộn mà vội vã vậy hay sao.
Không, đây hay thích đi đến sớm rồi lòng vòng xung quanh xem có gì vui không. Vậy cho thảnh thơi.
Ờ đằng này đang là năm hai ở Itachiyama, học lực ổn. Hay bị đánh giá là khá cọc, hay gây rối. Nhưng t/b đây chỉ muốn vui vẻ thôi, vài trò đùa thôi ấy mà.
"Ồ, có con gì kìa?" - Bạn dừng xe lại, bạn chú ý đến cái gì đang sột soạt ở bụi cây.
"Hah, có khi là con gì đó, rắn lục thì may hơn nữa."
Tại sao t/b lại hứng thú đến thế à? Đây đam mê bò sát, yêu nhất vẫn những con rắn lục. Vì ta đây là thuộc bên Slytherin đấy.
Hễ rảnh lại leo lên xe đi kiếm mấy thứ thú vị ấy, chà, để xem hôm nay có gì nào ...
Đổ xe gần đó, ở chỗ CLB bóng chuyền trường bạn đang tập.
"Hừm, không sao đâu nhỉ, kệ họ."
Bắt đầu tiến tới bên bụi cậy, lấy tay rẽ các chiếc lá ra để thấy kỹ hơn.
Để xem nào....
Hừm...
Woa, là nó, là một con rắn lục, à há hôm nay ăn may rồi!
Bắt kiểu gì đây...?
Đang ngồi ngẫm nghĩ, cố gắng dữ im lặng để con rắn không di chuyển. Thì...
- Chào, h/b t/b nhỉ, hot face đây mà. Chiếc xe kia của cậu à? - Một cậu nào đó bước ra hỏi.
- Vâng, nhưng shhh... Im lặng nào.
- Hở?
- Tôi đang bắt một con rắn, anh không phiền chứ ?
- Kh-không, mà cậu cho tớ xem xe cậu nhá?
- Tự nhiên, đừng chôm hay làm xây xước là được. Mà đi lấy cái lọ cho tôi hay gì đó dùm đi rồi ngắm nghía.
- Ờ- ờ. - Nói rồi, đưa bạn cái chai.
- Thanks.
- Để làm gì, bỏ rắn vào à?
- Thấy còn hỏi
- Lỡ nó cắn?
- Đây là rắn lục kim, chứ không phải loại đuôi đỏ đâu, sợ gì. Mà cậu không tính xem cái xe ư.
Cậu kia ầm ừ rồi qua chỗ cái xe với đám bạn.
Bạn nhẹ nhàng cho con rắn vào chai, đây là loài khá lành tính nên khá hợp tác. Giờ thì vui cực vì có được thứ mình muốn bấy lâu rồi, hì hì.
- h/b-san!!! - đám bên kia kêu.
- Đâyyy...
- Cậu chở tụi này đi một vòng được không?
- Hở?
- Thì, muốn đi thử xem có phê không, được không?
- À, đây cũng đang vui, ừ sao cũng được. Ai cầm dùm cái chai cái.
Quăng cái chai qua bên ông nào đó.
- Nước à- Đệch, rắn! - Ổng đang hoảng sợ :v
- Cẩn thận! - Bạn la lên.
Nhưng không sao, có ai đó đã chụp lại được.
- C-Cảm ơn, ...Kiyoomi Sakusa.
- Sao?
- Không có gì, cảm ơn.
" Là Sakusa, nổi cực trong giới bóng chuyền!"
Anh quay mặt đi.
- Chậc, rắn à, cái chai đó có vi khuẩn không vậy? Tốn nước rửa tay quá.- Anh lầm bầm nhưng bạn nghe thấy.
- Xin lỗi, và nó không kinh tởm đến thế. - Bạn hơi khó chịu.
Anh không nói gì.
- À à, xin lỗi, cậu ấy vậy đấy, bỏ qua đi nhá. - Một người bạn của anh nói.
- Ừ, đi không?
Bạn chở hết đám đi một vòng trừ chàng trai kia.
"Hắn cũng đẹp trai phết, èiii mà không phải gu đây nên bỏ đi."
Chở hết rồi, ai nấy trầm trồ.
- h/b ngầu quá, ở lại coi chúng tôi tập đi.
À thì trường còn lâu mới vô học nên ok, cũng rảnh.
Họ vẫn đang tập.
Ngồi mân mê chai nước lúc nãy một cách thích thú mà không biết ai đó đang đứng ở cạnh.- Rắn lục à. - Sakusa hỏi.
- Vâng, cậu biết à?
- Nghe qua thôi, tôi không dám đụng vào, vi khuẩn.
- À, nghiện sạch sẽ- Bạn thì thầm.
- Mà, cậu trông cũng tuyệt ấy chứ.
- Hửm, cảm ơn. Không ngờ Sakusa lạnh lùng vậy mà cũng biết khen nhỉ. - Bạn cười nhẹ.
- Ừ, khen mỗi cậu thôi đấy.
Nói rồi anh bỏ đi, để lại bạn ngồi đó, nhận ra câu vừa nãy anh nói, tim bạn doki doki~
"Cậu ta...nói vậy là sao nhỉ?"
Từ đó, h/b t/b biết yêu là gì.
_______________________________
Jesus Christ, nhạt quá con ơi :(
Dù sao thì, vẫn mong mọi người thích nó. Đáng lẽ tớ đã đăng từ tối quá, nhưng lỡ nhắm mắt cái ngủ luôn. Sáng dậy tưởng đăng rồi, ai dè bật lên chả thấy đâu :(
Mong mọi người thứ lỗi cho sự ngu muội này ಠ﹏ಠ
Cảm ơn, hẹn gặp lại~
OSU!!!
10h30
Thứ 3/ 30/6/2020Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Haikyuu x Reader• Tôi và Anh
Fiksi PenggemarCâu chuyện về cậu và các anh chàng đầy nhiệt huyết nhà Haikyuu của chúng ta. Hãy tưởng tượng và phê phai lên từng con chữ trong bộ truyện nhảm nhí này nhé :D