Gửi bạn @Himawari0708 ❤️
*KINDA OOC
_____
- Oi Kita, dạo này giờ ra về sao không thấy đâu thế?
- Ừ, bay màu mấy tuần luôn ấy, bận gì à?
Aran và Omimi hỏi cậu bạn Kita, người đã ít xuất hiện gần đây.
- À, không, bận ít việc thôi...
- Ờ, mà nhớ là sắp tới ta có giải đấu đấy nhé, đừng lơ là nha captain!- Aran
Kita gật đầu.
___
- Ê ê, 'Samu!
- Gì vậy 'Tsumu?
- Em có thấy dạo này anh Kita ít đi tập không?
- Ờ- anh ấy thường về khá sớm, tập cuối tuần cũng nghỉ.
- Sao vậy ta? Hổng lẽ ông đó đi ăn mà giấu?!
- Im đi 'Tsumu.
- Em im đi ấy-
- À nhắc mới nhớ hôm bữa tôi thấy ảnh đi với ai á- Suna tham gia vào.
- Ý ông là ai?- Osamu hỏi khi đang nắm đầu Atsumu.
- Nah, ai biết, nhớ là con gái.
- Ể?! Con gái?- Atsumu la toáng lên- Kita ấy hả?
- Im mồm! Mà ai biết được, lỡ bạn làm nhóm với anh ấy hay bạn cùng lớp, đại loại giống vậy thì sao?
- Sao tôi biết, mấy ông đi mà hỏi ổng ấy. Giờ im đi, tôi buồn ngủ...- Suna tính nằm xuống liền bị hai anh em Miya kéo đi.
- Cái thằng yếu sinh lý, ngủ nghê gì tầm lày!
- Ờ, rảnh mà, đi "khám phá" không?
- Ê đệch! Buông ra!
Nhưng xin lỗi Suna, số phận không cho phép anh được buông tha, đi cùng họ đi anh.
___-Vụ gì đây?- Akagi hỏi.
- Tụ họp nguyên đám làm chi vậy mấy ông? Mà không có anh Kita à?- Hitoshi cũng thắc mắc.
- MấY tHằnG nàY bỊ kHùM... AgHHH- Suna bất lực bị 'Tsumu bịt miệng.
- Á à tin sốt dẻo đây!
- Kita có vẻ như ảnh đã có bồ.- 'Samu nói tiếp thằng anh.
- Có vẻ con khỉ khô, chắc chắn luôn rồi!
- Mà sao chắc chắn được?-Aran hỏi.
- Hehe, Suna đây đã thấy ảnh đi với gái, rồi thấy ảnh hay mất tích dạo đây không, hẹn hò với người yêu còn gì, đúng quá rồi!- Atsumu.
-Hmmm... yea có khi, Kita giữ kín lắm, ta không biết cũng phải.- Akagi.
-Hỏi ảnh đi!- Hitoshi nói thẳng ra.
-Pffffttt... há há, thiệt luôn! Sợ ổng đục vô mặt mình á!- Atsu lên cơn.
-Gì gì, chơi lớn đi, anh cũng thắc mắc.-Aran trông có vẻ hứng thú.
Omimi cũng đồng ý, anh cũng muốn tìm hiểu về việc Kita hay vắng mặt.- Rồi sao? Tính làm gì? Xích ông vô cây cột rồi bắt ổng khai hả.-Suna đang trong tình trạng cục súc.
- Đúng!- À không, hỏi anh thôi: "anh có người yêu chưa?", đơn giản.
- Ừ ừ, đi kiếm ổng thôi!
__
Cái nguyên đám kéo nhau đi săn lùng Kita như đi đòi nợ thuê vậy.
Và- ta đã tìm thấy anh ấy.- Hèi héi, Kita!!-Atsumu la lên để lấy được sự chú ý của Kita.
- À chào anh, xin lỗi vì 'Tsumu có hơi ồn nhưng tụi em muốn hỏi anh.
Kita hoang mang nhưng cũng gật đầu.
- Anh có người yêu chưa?
- Hả?- Kita đã đơ- Gì dị chời?
- Sao sao? Nói đi!- Nguyên đám háo hức chờ câu trả lời.
Nhưng, đó là sự im lặng kéo dài cả thế kỷ, người kia không một câu thốt ra từ miệng mà chỉ lẳng lặng bỏ đi.
Và để đám kia đứng rủa.Lúc đang đi, điện thoại anh reo.
- Alo? À, chào em. Thứ 6 tuần này em tới được chứ?
-...
- Ừ ok, mong gặp em.
-...
___Rồi, trận đấu đã đến.
Mọi người đang chuẩn bị thì nghe thấy ai đó gọi tên Kita.
-S-Shin! C-Cố lên nhé!Đó là một cô gái tóc nâu, dáng người nhỏ nhắn, trông khá rụt rè.
Ai cũng nghĩ đó là fangirl của Kita, cho đến khi chàng captain quay lại với vẻ mặt tươi như hoa nở.-T/B, mừng là em an toàn!
- Ồi, ỒI!!! B-BẠN GÁI ANH HẢ?!?!
- Ừ, im lặng đi, làm cậu ấy sợ rồi kìa Atsumu!- Kita nghiêm mặt nói.
- V-Vâng, gomen.
Nguyên đám nhìn Kita với vẻ mặt sốc kinh khủng, kiểu sốc kinh khủng ấy! Kita có bồ thật á?
Ừ, đúng vậy đấy.
___Buổi đấu hôm ấy kết thúc êm đẹp, bên ta đã thắng ngoạn mục.
- K-Kita ơi!
- T/B-chan, em đây rồi, nhớ em chết mất-... Kita ngừng lại khi thấy vẻ mặt hoảng sợ của em.
Quay ra thì thấy đồng đội mình đang dòm ngó hóng hớt đủ thứ như mấy bà hàng xóm đứng đu cột điện.
- ĐI.RA.DÙM!- Kita nhấn mạnh từng chữ làm mọi người sợ hãi.- Xin lỗi, em không thích bị chú ý mà nhỉ, đám này nhoi quá!
- Không sao, bên anh là em vui rồi! Mà- họ biết có ổn chứ?
- Sao không chứ! Anh tự hào về em lắm đấy. Cùng với giờ ai cũng biết em là của anh rồi.Họ dắt tay nhau về để đám kia hít cẩu lương trong ghen tức :,)
___
Dưới đây là lí do tôi off :((
Thì- tôi vừa rồi có đợt thi chuyển trường nên phải tập trung vào việc học, cộng với Wattpad bị lỗi và do tôi LưỜi :,(
Và, như mấy cô biết, Haikyuu vừa hết gần đây nên tôi khá nản, gần như cảm hứng bay đi hết.Tôi xin lỗi, cực kỳ xin lỗi vì sự chậm trễ này.
Sắp tới, tôi sẽ ktra 1t liên tục 3 tuần nên không biết khi nào onl được đều đều, mong mấy cô bỏ qua ạ.Và tôi CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU VÌ ĐÃ CÁN MỐC 5K LƯỢT ĐỌC 🎉💖, nó buff tinh thần ôn thi của tôi lên rất cao!
Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện của tôi cũng như vẫn đam mê Haikyuu ❤️
Tôi yêu mấy cô rất nhiều ❤️ ARIGATOU!!
Chúc các cô có 1 ngày vui vẻ 🤘💕
OSU!!
____24/10/2020
00:58
Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Haikyuu x Reader• Tôi và Anh
FanfictionCâu chuyện về cậu và các anh chàng đầy nhiệt huyết nhà Haikyuu của chúng ta. Hãy tưởng tượng và phê phai lên từng con chữ trong bộ truyện nhảm nhí này nhé :D