C.19 Kết Mở

837 32 19
                                    

Chương 19
Kết Mở

"Đã nói tôi không ăn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Đã nói tôi không ăn." Sư Tử vubg tay hất chén canh trên tay An Mễ.

"Sư Tử , con không nên làm vậy." Gia Phát nhíu mày hơi khó chịu nhìn Sư Tử.

Sư Tử nhìn Gia Phát căm phẫn. "Tôi nên làm gì đây , không phải hai người li hôn rồi sao , nếu vậy đến đây làm gì , nếu nghĩ đến tôi thì hai người đã không làm vậy."
Mặc dù đã suy nghĩ cả đêm nhưng khi thấy ba mẹ , cô lại không thể kìm nén cảm xúc của mình.

"Sư Tử... có những thứ bây giờ con còn nhỏ , con không hiểu đâu. Sau này lớn rồi con sẽ nhìn thấy được những khía cạnh khác hơn về hôn nhân." An Mễ nhỏ nhẹ nhìn Sư Tử nói.

Sư Tử mệt mỏi nằm xuống giường , kéo chăn che phủ lên đầu." Hai người về đi."

Nghe Sư Tử nói vậy , An Mễ và Gia Phát nhìn nhau thở dài rồi ra về.

• • •

"Nhân Mã.. dì có nấu chút súp , rất tốt cho sức khỏe của con." Tố Như đặt hộp súp lên bàn.
Tố Nhi đi đến thay hoa rồi gọt trái cây. Nhân Mã mặc kệ ai làm gì , ánh mắt cô vẫn chăm chăm nhìn vào màn hình ti vi.

"Nhân Mã , dì nấu súp mang đến , em không ăn cho nóng." Thiên Yế ngồi trên salon thở dài nhìn Nhân Mã.

Cô vẫn không trả lời , không phản ứng.

Cạch --

"Không phải tôi nói các người đừng bước vào đây sao." Ngạo Tử bước vào , anh khá tức giận khi thấy 3 người anh ghét đang đứng trong phòng bệnh của Nhân Mã.

Thiên Yết đứng dậy nhìn Ngạo Tử. "Nói như thế nào tôi cũng là anh trai của Nhân Mã. Cậu đừng quá làm càn."

Ngạo Tử cười khẩy 1 cái. Đừng quá làm càn sao? Bốp - Ngạo Tử thẳng tay đấm vào mặt Thiên Yết khiến anh ngã xuống sopha. Khóe miệng chảy ra chút máu. Đúng lúc tất cả mọi người đều mở cửa bước vào. Ai cũng khá hoảng hốt. Thiên Yết lau khóe môi ở miệng sau đó đấm lại vào mặt Ngạo Tử. Ngạo Tử ngã trúng bàn , tất cả mọi thứ đổ vỡ ra sàn. Mọi người cũng vì vậy chạy vào can ngăn nhưng đều bị hai chàng trai nóng tính kia hất ra.
Nhân Mã lo sợ đến cố gắng bước xuống giường. Trong khi mọi người đều đang cố gắng ngăn hai kẻ điên kia thì bên đây miệng vết thương trên lưng chưa kịp lành đã lại rỉ máu. Cô càng cố gắng bước chân xuống giường, vết máu càng thấm đẫm trên áo. Khi tay chạm vào thành ghế , do vết thương quá đau khiến tay run rẩy. Nhân Mã cả người mất thăng bằng ngã xuống giường.

(12 Chòm Sao) Khác BiệtWhere stories live. Discover now