Chương 7
Biến Mất"Cám ơn các cậu đã cứu chúng tôi"
"Không có gì , dù sao cũng liên quan đến tụi này" Song Tử nhìn các cô gái nói.
Bảo Bình đi đến giường Thiên Yết , nhìn cậu ta đang nhắm mắt , trên người là nước biển cùng nhiều thứ khác. "Cám ơn cậu" Bảo Bình khẽ nói, định quay người đi thì bị bàn tay nắm lại. Quay lại, Bảo Bình thấy Vương Thiên Yết nhìn mình. "Nếu muốn cám ơn tôi thì giả làm bạn gái tôi đi" Vương Thiên Yết nói khá nhỏ , chỉ đủ mình Bảo Bình nghe.
Thấy Bảo Bình vẫn ngạc nhiên nhìn, cậu khẽ cười. "Tôi cho cô time suy nghĩ" Nói xong Thiên Yết buông tay nhắm mắt ngủ.
Bảo Bình thu lại vẻ mặt bất ngờ của mình , đi đến ghế sofa ngồi."Nếu các cậu không sao thì tôi về trước" Xử Nữ đứng dậy đi ra thì Bảo Bình cũng đứng dậy đi theo.
Ma Kết ngồi trên sofa nhìn các y tá đang phát thuốc. "Không biết cô gái lúc nảy có sao không nữa , tôi thấy cô ta có vẻ không khỏe" Y tá vừa kiểm tra thuốc vừa nói.
"Chắc không sao đâu , nhưng mà Vương thiếu cậu may mắn lắm nếu cô gái lúc nảy không hiến máu thì chúng tôi không biết phải làm sao" Y tá kia đứng gần Thiên Yết nói khiến cậu mở mắt nhíu mày khó hiểu.
"Chị Y tá... ý chị là sao" Song Ngư hỏi cô Y Tá kia.
"Cậu Vương thuộc nhóm máu AO , nhóm máu này bệnh viện hầu như không có ai hiến, cũng may có cô bé đi cùng các người lúc nảy hiến máu" Y tá nói xong thì đẩy xe thuốc ra ngoài ,
Thiên Yết đấm tay xuống giường rồi nhắm mắt lại như kìm chế cơn giận ."Các cậu thấy Sagina đâu không" Ma Kết nhìn xung quanh hỏi , nếu không phải Y tá nói thì cô cũng quên mất.
"Cậu không cần lo cho cô ta, có lẽ cảm thấy xấu hổ vì gay ra mọi chuyện nên về trước rồi" Thiên Bình nhìn màn hình điện thoại nói .
Ma Kết thì lo lắng... căn hộ đó đầy rắn như vậy Sagina sẽ về đó sao.
"Nhưng... căn hộ đó đang có rắn""Ma Kết tớ bảo đảm cô ta đã về nhà tớ"
"Sagina không đến nhà cậu" Ma Kết khẳng định.
YOU ARE READING
(12 Chòm Sao) Khác Biệt
Fanfic"Từ Xưa đến nay, tình yêu đều không sai...Cái sai là thời điểm , là thân phận , là yêu người không nên yêu." Tác Giả : Giai Khiết_Di Giai Ngôn Khiết Ngày đăng : 22/10/2016 Hoàn thành ngày : 14/12/2017 Truyện chỉ đăng tải trên Wattpad tại tài khoả...