Chương 10
Quan Hệ Mờ ÁmSagina vì đau đến ngất xỉu , mở mắt đã thấy xung quanh chỉ toàn màu trắng , nghiêng đầu qua phải đã khiến cô kinh ngạc khi thấy Thiên Yết đang ngồi trên ghế đối diện mình.
"Tỉnh rồi sao." Thiên Yết tay chống cằm nhìn Sagina.
"Cám ơn đã đưa tôi lên phòng y tế... tôi về lớp tôi khỏe rồi." Sagina vội ngồi dậy chạy đi , chưa kịp chạy đã bị Thiên Yết kéo ngược lại ngồi trên đùi Thiên Yết.
"Anh... anh làm gì vậy." Sắc mặt Sagina không đỏ mà trắng bệch ra.
"Sợ tôi vậy sao , hoz... không vòng vo nữa , tôi muốn cô chia tay Cự Giải." Sagina như hóa đá khi nghe câu nói của Thiên Yềt. Chia tay sao , cô làm sao có thể.
"Không có lí do gì để tôi chia tay Cự Giải." Sagina đứng dậy hét lớn.
"Tôi chính là lí do , cô nên nhớ thân phận của mình đi." Thiên Yết kéo tay Sagina siết chặt , tư thế người ngồi người nữa đứng nữa khom.
Đột nhiên một cánh tay khác kéo Sagina ra sau. "Cám ơn cậu giúp tôi chăm sóc cô ấy."
"Cự.. Giải." Sagina ngước lên thì thấy Cự Giải , cô có chút lo lắng ruốt cuộc Cự Giải có nghe gì hay chưa.
"Cậu không muốn biết tôi và bạn gái cậu có quan hệ gì sao." Thiên Yết đứng dậy tay đút túi quần nói , khi nhìn thấy Cự Giải kéo Sagina ra tới cửa.
Dường như là cố ý , Thiên Yết khẽ cười khi thấy bước chân của Cự Giải dừng lại.
Bốp
"Thiên Yết.." Sagina vội hốt hoảng khi Cự Giải đánh Thiên Yết.
Cự Giải có chút tức giận nhìn sang Sagina , nắm cánh tay cô kéo lại gần mình. "Em lo lắng cho cậu ta , nói , quan hệ của hai người là gì."
Thiên Yết lau vệt máu trên khóe môi mỉm cười như xem kịch vui , trong khi Sagina rất sợ hãi , nói hay không nói... đều sẽ mất Cự Giải. Cô phải làm gì đây.
Bộp - Cự Giải ngã xuống đất vì cái đạp của Bạch Dương , Sagina như chết đứng , cô hoàn toàn không biết phản ứng sao ,cho đến khi nhận thức là mình bị Bạch Dương kéo đến sân thượng cô mới hoàn hồn.
YOU ARE READING
(12 Chòm Sao) Khác Biệt
Fanfiction"Từ Xưa đến nay, tình yêu đều không sai...Cái sai là thời điểm , là thân phận , là yêu người không nên yêu." Tác Giả : Giai Khiết_Di Giai Ngôn Khiết Ngày đăng : 22/10/2016 Hoàn thành ngày : 14/12/2017 Truyện chỉ đăng tải trên Wattpad tại tài khoả...