Chương 13
Chuyện CũTrường Sanchan đang xôn xao về tấm hình trên trang wed paparazzi của trường , chính là tấm hình Xử Nữ khoác tay 1 người đàn ông lớn tuổi trên đường , có người nói cô là cháu ông ta , cũng có người nói cô và người đàn ông lớn tuổi đó có quan hệ mập mờ.
Xử Nữ bước vào trường có chút tức giận , nhưng cô không vì tin tức trên trang wed mà là vì xấp giấy trên tay cô.
Cô đi nhanh về phía lớp khiến ai đang đi tới cùng đường cũng phải né sang 1 bên."Chuyện này là sao." Xử Nữ không vui quăng xấp giấy lên bàn Bảo Bình.
"Chính là ý đó , tớ cũng đồng ý với ba." Bảo Bình trầm mặc nói.
"Cho dù là cậu rất yêu thương Thiên Bình , nhưng cậu không thấy sao , viện trưởng đã quá già , còn đám nhóc đó cũng cần nơi nương tựa , nếu kiện họ vậy cuộc sống , tương lai của họ sẽ ra sao , cậu không nghĩ đến ư." Xử Nữ to tiếng khiến mọi người bắt đầu chú ý.
"Vậy ai sẽ nghĩ cho Thiên Bình , cậu có biết mấy ngày nay nó ở bệnh viện đòi sống đòi chết không , chân của Thiên Bình nữa , nếu không khỏi thì tương lai em gái tôi sẽ ra sao." Bảo Bình đập bàn tức giận đứng dậy.
"Cho dù là như vậy , cậu cảm thấy làm vậy sẽ giải quyết được sao , tôi sẽ không cho mẹ tôi nhận vụ kiện này , tôi sẽ giúp viện trưởng." Xử Nữ nói xong liền cầm xấp giấy bỏ đi.
Bảo bình như bất lực ngồi xuống , Thiên Yết khẽ thở dài đi đến ngồi xuống cạnh cô.
"Không sao đâu , đừng lo lắng, anh sẽ luôn ở cạnh em." Thiên Yết choàng tay qua vai vỗ vỗ vai an ủi.
"Em thật sự rất mệt." Bảo Bình nghiêng người tựa lên vai Thiên Yết , giờ phút này , không gian như chỉ còn có hai người , yên tĩnh , ấm áp , nhẹ nhàng.
• • •
Bệnh viện Chabu
"Tôi nghe nói hôm qua viện trưởng đến cầu xin Xử Nữ giúp đỡ , chuyện gia đình cậu kiện cô nhi viện." Song Tử đứng nhìn Thiên Bình đang ngồi dựa vào giường.
YOU ARE READING
(12 Chòm Sao) Khác Biệt
Fanfic"Từ Xưa đến nay, tình yêu đều không sai...Cái sai là thời điểm , là thân phận , là yêu người không nên yêu." Tác Giả : Giai Khiết_Di Giai Ngôn Khiết Ngày đăng : 22/10/2016 Hoàn thành ngày : 14/12/2017 Truyện chỉ đăng tải trên Wattpad tại tài khoả...