Xuyên không X Băng nhện.

712 54 10
                                    

Cô nhẹ nhàng mở đôi mắt nặng nề ngay sau giấc ngủ như dài miên man. Hàn mi chớp nháy một cách khó hiểu, đồng tử nhẹ nhàng lướt sơ qua phòng. Ánh nắng chiếu vào khe cửa, len qua từng rèm cửa đơn sơ rồi lại tới da thịt cô. Làn da trắng muốt, hồng hào, co giật sau khoảng thời gian im lìm.

Cô nhẹ nhàng lấy đôi tay chạm vào mắt, mặt và rồi khắp cơ thể. Từ từ cuộn thân mình rồi lại nằm dậy, đôi chân chạm đất, đi dài qua căn phòng rồi dừng trước gương.

- Hả? Ai ai đây!!?? .

Tôi la hoảng lên.

- Ơ hay, máu me đầy mình đây này! Ơ ịt mợ!!! Á gì thế miệng cũng máu không! Vào nhà tắm! Nhà tắm! Á lựu đạn xác người!!!!

Tôi thấy máu đầy mình liền hoảng hốt đâm ra chửi thề rồi chạy nhào vào phòng tắm nhưng có một xác người nên lại chửi.

Như phần giới thiệu.

Em rất!!!!!!!! Hiền.

Đấy.

- Gượm đã, mình đang ở đâu đây! Đây đâu phải nhà mình.......?

Tôi ngưng lại rồi suy nghĩ một hồi liền nghi ngờ một điều vẩn vơ.

Cái này là xuyên không?

Thật kìa?! Nhưng mà mình xuyên tới đâu chứ?

A! Lúc đó mình đọc truyện HXH!

Vậy là mình xuyên tới đây chăng?

Tôi nghĩ rồi dần bình tâm lại, nhưng nếu tôi chửi thề thì đây là một chuyện hết sức quan trọng. Thường thì người ta sẽ thấy rất hoang mang vì không biết mình đang ở đâu trong khoảng thời không vô tận, chính tôi cũng không biết mình là ai? Hơn nữa, mình đã giết người.

Lạ thường thay, tôi thì thấy sợ nhưng vẫn cảm thấy đây là một chuyện hết sức dĩ nhiên, chốt lại rằng, tôi đã giết người, giết rất nhiều.

Tôi đâm chiêu nhìn cái gương trong phòng tắm, cái này là?

Tôi hả miệng ra, xong lại bất ngờ.

Chủ thân xác này là ma cà rồng a!

Còn vẩn vơ chút máu ở khóe miệng, tình cờ nhìn khuôn mặt cô ta.

Thật đẹp đẽ và mĩ lệ. Không có bức tranh nào có thể phác thảo hết nét đẹp này.

Đồng tữ màu hồng ruby huyền bí. Lông mi dài mượt màn sắc sảo.

Đôi môi căng mọng như nước len lỏi một chút máu tươi góp phần quyến rũ.

Mái tóc dài màu đen óng ả lạ thường.

Sờ vào mặt cảm thấy mình như miếng bông gòn đàn hồi, làn da hồng hào đẹp không tì vết.

Ôi mẹ ơi.

Tôi là ai?!

Thật phiền quá!

Tôi quay phắt lại liền lắc đầu qua đi.

Trước hết phải đi đây đó cái đã.

Đầu tiên là dọn mấy cái xác này rồi đi tắm thôi!

[ ĐN Hunter x Hunter ] Tái sinh thành đệ nhất ma cà rồng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ