Hai năm qua trôi đi với bao nỗi niềm và khúc mắc đắng cay. Ngày đó, tôi chưa làm gì tới cái tên Feitan máu S kia mà hắn ghim tôi luôn rồi, thực tình là tôi nói hắn ta lùn là sự thật mà, ai ngờ chà xát muối thế cơ chứ? Nhìn hắn có vẻ như là hận tôi đến tận xương tủy, sôi máu lên ý. Ghê thật.
Thời gian trôi qua nhanh tới mức không mường tượng được, thân thể này dần dần phát triển hơn, răng nanh càng ngày càng lộ rõ hơn, cái này không thể giấu được.
Chủ nhân thân thể này là ai?
Tôi hoàn toàn không biết gì cả, chỉ có kí ức.
Tôi chỉ biết đi loanh quanh tìm tòi nhiều thứ hơn thôi.
Như tham gia kì thi Hunter chẳng hạn.
Không phải là dự định đâu a.
Là đang thi luôn nè.
- Không biết có say sóng không ta......
Tôi lo sợ răng e, hồi nào tới giờ chưa đi tàu mà bây giờ lại đi thì có chút lo. Mà giờ cũng đang đi đấy thôi, chắc không say đâu.
- Sẽ có cơn bão lớn!
- ?
Lời thoại này thật quen thuộc.
Là Gon a!
- Bão? Trời trong xanh, biển lặng như này mà?
Leorio bất bình, không tin vào câu nói của Gon.
- Đúng đó! Lát sẽ có bão lớn.Tôi lên tiếng.
- Hả? Tại sao??
- Đoán thiên tai dựa vào động vật, là bài học rất cần thiết đó, những chú chim hải âu nãy giờ cứ bay thấp gần thuyền, còn bay loạn xạ chắc chúng nó đang cố nói cho ta biết đó.
Tôi nhìn chúng, một chú chim hải âu đâu trên thành thuyền, chúng ngẩng đầu rồi lại nghiêng, thật dễ thương.
- Xì! Tùy cô!
Leorio quay phắt đi.
- Cháu ngửi được mùi chúng mà!
Gon càng nghiêm nghị hơn, ánh mắt như là tia sáng xuyên qua đám mây lúc phong ba bão táp.
Thuyền trưởng nhận ra điều gì liền kêu mọi người chuẩn bị, một lát sau mây đen kéo tới, cho tới đó mới hẳn tin.
- Nè, chị ơi?
Gon hỏi tôi.
- Gì thế?
- Cám ơn chị lúc nãy nhé!
- Không đâu, là chuyện đúng thôi mà!
- Ừm!
- Thôi, chị xin phép!
Gon nghe vậy liền gật đầu khiến cậu bé chưa kịp hỏi tên hay tuổi, tôi cứ vẫy tay quay đầu và đi thẳng vào trong tàu.
Cạch!
Mở cửa ra, thí sinh đông đúc ập vào mắt tôi, người thì trai tráng, người thì khắc sẹo tỏ vẻ ta đây. Sợ quá cơ.
Thoáng qua mắt tôi là một cái võng, thật hiếm thấy a, tưởng ở đây không có võng chứ?
Tôi lại gần sợ nhẹ vào võng, nếu là võng thì chắc là của.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Hunter x Hunter ] Tái sinh thành đệ nhất ma cà rồng.
RomanceCô, từng là một học sinh 15 tuổi hiền lành, chăm chỉ, giỏi giang, thông minh lại còn mạnh mẽ. Một ngày nọ khi cô đang đọc bộ truyện yêu thích của mình HXH rồi lặng lẽ chìm trong giấc ngủ. Mỡ mắt ra, thân thể cô là một người hoàn toàn khác. Khắp th...