Chương 7: Gokudera Hayato

1.1K 135 15
                                    


Sakura hiện tại sau khi chuyển tiền từ thẻ tín dụng qua tài khoản của Mammon thì đang tung tăng dạo quanh trung tâm mua sắm.

Gì chứ con gái phải thường xuyên đi mua sắm mới thể hiện được đẳng cấp của bản thân :))

Nó đi lần lượt từ hàng quần áo đầu tiên tới hàng cuối cùng của dãy. Vẻ mặt nào của cô nhân viên cũng phát hoảng sau khi nó trả tiền.

Biết zì sao hông nè ? Blackcard muôn năm !!!

Cái thẻ này là của gã Kami-sama cho cô, số dư vô hạn luôn, tiêu cả đời không hết. Hớ hớ, thế nên Mammon luôn bám cô vòi tiền. Biết sao được, bản thân Sakura trước giờ luôn yêu thích những thứ dễ thương. Mammon trước kia đã rất cute rồi, hiện tại lại càng làm Sakura mất máu vì độ dễ thưn cưng xĩu vô giới hạn của Mammon.

( Youko: Con gái, nể tình mẹ con bao năm nay cho mệ xin ít tiền đi~

Sakura:... Tôi không có bà mẹ như vầy, ai rước đi đi -.-||

Youko: Ơ kìa con gái, đừng bỏ rưi mệ như thế Q^Q )

------

Tay nọ tay kia xách lỉnh kỉnh túi, Sakura thập phần bất mãn. Biết thế tìm Tsuna đi cùng bắt cậu ta xách đồ hộ.

Ah quên, ông Thần kia mới đây có gửi một cái vòng nhỏ xuống. Thấy bảo vòng không gian. Sakura nhận nó chứ chưa động vào, hôm nay để xem iêm làm được giề nào vòng nhỏ.

Lôi chiếc vòng từ túi áo ra, chạm chiếc vòng lên từng túi đồ, chúng lần lượt bị hút vào viên hồng ngọc trên chiếc vòng.

May ra mày còn có ích đấy vòng.

- Cướp !!! Ai đó mau chặn tên cướp lại !!!

Một giọng nữ hét lên. Theo bản năng Sakura quay đầu sang nhìn. Một tên cao to đen hôi giựt lấy túi xách của một chị gái và đang chạy về hướng này.

Đụ mẹ ?!! Bà mày bị nhắm đến hơi nhiều rồi đấy ! Tức vler !!!


- Con nhóc kia ! Mau tránh ra không ông đâm mày ! - Gã cướp hướng đến Sakura, tay cầm dao găm sáng loáng có ý định đâm.

Sakura mặt đụt, đơ mắt nhìn sự đời. Con dao đâm đến nó, Sakura không vội, né một cái. Tay nó cầm chặt cổ tay gã cướp, tay còn lại túm cổ áo hắn vật mạnh xuống đất. Lực dùng vừa đủ để gã cướp bất tỉnh nhân sự.


Rầm !

 
Quần chúng nhân dân:...

 
.

 
Sakura: Thứ ngu ngục. *Phủi tay*

 
.

 
Gã cướp: *Bất tỉnh, sùi bọt mép*

 
.

 
Ngay sau đó, vị Uỷ Viên Trưởng hung thần đến. Liếc nhìn Sakura rồi đến tên cướp, hắn không khỏi thở dài trong lòng.

[ Tống chủ KHR ] Nắng mai không đẹp bằng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ