Trở về nhà cùng Tsuna và Reborn, Sakura thở dài. Mệt mỏi thật đấy, chắc hôm nay không chế thuốc nữa đâu. Sakura vươn vai, ngáp một cái. Reborn nhảy từ người Tsuna sang đầu cô." Hôm nay nghỉ ngơi sớm đi Fiore. Cô mệt lắm rồi đấy." - Reborn nhắc nhở nhẹ.
Thế mả cha thằng nào đang ngồi trên đầu bà ?!! Nặng bome ra ấy. Nhưng Sakura cũng không nói gì. Cô quá mệt để tiếp lời cậu ta rồi.
" Sakura-chan, cậu trông mệt lắm, có ổn lắm không ? Ai ui, Reborn. Sao cậu đánh tớ ???" - Tsuna hỏi một câu gợi đòn nên Reborn đã lấy búa đập phát vào đầu cậu ta.
Đập nhiều quá thằng bé ngu chết mẹ ra đấy, không gánh nổi chức Đệ Thập đâu :)))
" Ngu ngốc Dame-Tsuna. Thấy người ta mệt rõ rành rành kia còn hỏi ổn không ? Đầu ngươi chứa sạn hả ?"
Vài lời qua tiếng lại của Tsuna và Reborn khiến Sakura đau đầu. Nhấc Reborn quẳng xuống đất, cô tức giận gằn từng chữ.
" Biết ta mệt sao còn to tiếng, các ngươi bị ấm đầu hả ? Ta về trước, tự lo thân mình đi. Ngu ngốc." - Nói rồi phi thân về trước, bỏ mặc Tsuna và Reborn đứng bơ vơ giữa đường.
" Sakura-chan lại giận rồi. Haizz"
" Còn không phải tại ngươi sao Dame-Tsuna ?" Reborn lại nhảy lên đầu bé Cá Ngừ ngồi.
Ủa thế không phải lỗi cũng là của cậu à ??? Tsuna hoang mang - ing.
Trở về nhà, Sakura chào Nana một câu rồi phi thẳng lên phòng. Bà Sawada thấy thế hơi lo lắng.
Bước vào phòng, cô ôm ngực thở dốc. Sờ trán thấy hơi nóng, có lẽ sốt rồi. Tặc lưỡi một tiếng, Sakura thấm nước vào một cái khăn rồi đắp lên trán. Thả người xuống giường, cô thiếp đi ngay lập tức.
———————
Hiện tại Sakura đang ở trong giấc mơ của chính mình. Quái lạ ?!! Mơ gì mà chân thực vailon ?!!
Gì đây ? Chẳng phải Konoha đây sao ?!! Sao mình lại ở đây ??? Có phải giấc mơ thật không vậy trời !!!
Cổng Làng Lá vẫn như thế, chỉ là hiện đại hơn. Sakura tiến vào trong ngôi làng. Konoha bây giờ hiện đại hơn rất nhiều so với trước đây.
Có vẻ không ai nhìn thấy mình, Sakura rất vui vẻ đi tham quan ngôi làng. Trông nó khá giống với thành phố Namimori chứ bộ. Sakura khúc khích cười, hay đi xem Naruto và Sasuke thế nào đi!
Văn phòng Hokage là điểm đến. Chắc chắn lúc này Naruto đã là một Hokage rồi. Cậu chàng không biết thay đổi thế nào nhỉ? Cả Sasuke nữa.
Lúc này, trong văn phòng Hokage là hình ảnh hai người đàn ông đang trò chuyện với nhau. Không ai khác là Naruto và Sasuke. Sakura cảm thán, hai người họ thay đổi thật nhiều, Naruto trưởng thành hơn rồi, Sasuke cũng bớt ngông cuồng hơn a.
" Nhớ lại hồi xưa ghê ha Teme. Hồi còn ở đội 7." - Naruto cười sảng khoái, nhận lại cũng chỉ là cái gật đầu của bạn Sặc lớn.
" Cậu vẫn chẳng thay đổi gì cả Sasuke. Nhớ ngày xưa hai đứa mình cãi nhau hay đánh nhau, toàn là Sakura-chan và Kakashi-sensei ngăn cản lại. Ha ha, thật nhớ ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ KHR ] Nắng mai không đẹp bằng em
DiversosCô mỉm cười, nước mắt khẽ rơi. - Ah~, làm sao đây ? Không thể chiến đấu cùng họ được nữa. Haruno Sakura. Trước khi chết vẫn hối tiếc một điều. Đó là không thể tiếp tục chiến đấu cùng đồng đội. Ông trời đương nhiên không phụ lòng người, cho cô đ...