WARNING!!! : Chap này có độ dài khoảng 8000 chữ, cảnh báo mọi người khi đọc nên chọn chỗ nào thoải mái để ăn uống các thứ :).
Từ chap này mỗi khi đổi góc nhìn nhân vật sẽ được thông báo. Góc nhìn sẽ được thay đổi liên tục để tạo cái nhìn trực quan cho mọi người. Mình cũng định khai thác việc chuyển sang ngôi thứ nhất để viết nhưng lúc này vẫn chưa có gì thay đổi nhé.
Vốn dĩ định up cuối tuần nhưng lại thành đầu tuần mất rồi :(. Phần cuối sẽ có vài dòng tâm sự của tác giả, nếu các bạn không thích có thể skip nha.
À còn có tạo hình nhân vật nữa nha, cũng ở phần cuối luôn!
Thôi, không dông dài nữa!
Happy Reading guys!
Đừng quên thưởng thức âm nhạc đi kèm!
......................................................................................................................................................
Haru's POV
Gió thổi nhè nhẹ từng cơn qua khe cửa sổ tầng áp mái, mặt trời đã lên cao đủ để rọi những tia nắng đầu tiên vào căn phòng bề bộn với những mớ tài liệu được bày kín mặt đất. Chăn gối đã được xếp gọn gàng để chừa chỗ cho mấy xấp giấy cao thành từng núi.
Ở giữa cái không gian ngột ngạt ấy là Lily và Haru, cả hai người đang cố gắng sắp xếp lại đống giấy tờ mà Aurora đã mang về ngày hôm qua, không hiểu bằng cách nào mà cô ấy có thể mang hết đám này về. Haru liếc nhìn cái biểu tượng màu xanh được in chễm chệ trên mặt giấy, làm sao cô ấy có được những thứ thuộc về hải quân như vậy?
"Au-chan đã 'mượn' của họ ấy mà." Lily trả lời cho câu hỏi vô tình thành tiếng của Haru.
Haru gật đầu, khẽ cảm ơn cô bé lạ mặt kia. Nhờ Shakky mà cô biết Aurora là một phóng viên, không những vậy mà còn là một người cố chấp và cứng đầu (theo lời của Shakky). Chỉ sau bài báo về vương quốc Gilmore mà danh tiếng của Aurora đã nổi như cồn.
Haru biết bài báo ấy, cô đã rất ngưỡng mộ người đã dám làm những việc liều lĩnh như vậy. Có người bảo rằng đó là một việc làm ngu ngốc, người lại tung hô như một vị anh hùng, người cho rằng cô chỉ là kẻ cơ hội để tạo tiếng vang, nhưng không ai dám phủ nhận việc cô đã vạch trần bộ mặt giả tạo của vương quốc thuộc liên minh chính phủ thế giới.
Flashback
Haru cúi gập người, không khỏi cảm thấy mình may mắn như thế nào khi được ở đây. Cả Aurora và Shakky thật tốt khi nhận một kẻ lạ mặt như cô vào ở chung với họ, và cả Rayleigh nữa, tuy cô chỉ mới gặp thoáng qua, nhưng ông ấy đã chào mừng cô bằng một nụ cười ấm áp.
"Nhưng...tôi có thể hỏi tại sao cô lại cứu tôi không, Aurora-san? Chống lại một tên thiên long như vậy..."
Aurora nhìn người con gái đến từ biển Tây. Làn da nâu khỏe khoắn, ngọn lửa nhiệt huyết và nồng nàn được giấu sau mái tóc rực lửa, đôi mắt hổ phách sắc sảo với hàng mi cong vút nổi bật và quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Onepiece] Ancient Beasts
Fanfiction***IMPORTANT*** : Mình đã thay đổi số lượng chap bằng việc gộp những chap đầu tiên lại với nhau để phù hợp với những chap sau. Nội dung không có gì thay đổi nha mọi người. Couple chính: AcexOC Ở nơi ranh giới giữa trắng và đen trở nên nhạt dần, tron...