Chương 4 : Château Cheval Blanc 47

75 13 5
                                    

WARNING! : Chap này có độ dài hơn 9000 chữ nếu tính kèm phần note ở đầu và cuối :)). Cảnh báo ăn uống đầy đủ và chỗ ngoài thoải mái trước khi đọc.

Trước hết, xin lỗi các bạn vì chap này ra trễ hơn bình thường, nhưng mình đã phải đắn đo rất nhiều thứ trong chap này, vậy nên khá tốn thời gian.

Có một số sai sót về vị trí địa lý ở những chap trước, mình sẽ chỉnh lại ở những chap đó, một số chỉnh sửa như sau :

- Quê hương của Haru là ở Biển Tây, chứ không phải Biển Bắc.

- Vương quốc Sirim nằm ở Biển Bắc, chứ không phải Biển Tây.

Trong lúc viết mình bị nhầm hai biển này :(

Cuối truyện sẽ là góc tán ngẫu về title có phần đặc biệt của chap 8 và thông báo về chap cuối cùng của arc Marianna Mammon. Rất mong mọi người chú ý!

Anyway, Happy Reading, guys!!!

.............................................................................................................................................

Trụ sở của Tòa soạn Báo Kinh Tế Thế Giới

???'s POV

Âm hưởng du dương từ chiếc đĩa than vang vọng khắp căn phòng, một bản tình ca chăng, làm gã quên đi cái khung cảnh náo nhiệt ngoài kia. Như thường lệ, trụ sở của lão ta lúc nào cũng hỗn loạn và căng thẳng, den den mushi reng inh ỏi, con này đến con khác liên tục kêu gào. 

Lũ thường dân, kẻ thì cầm trên tay máy ảnh, kẻ thì chạy ngang chạy dọc với đống giấy tờ, kẻ lại hì hục chúi mặt vào chiếc máy đánh chữ đã mòn hết những nút bấm. Mùi tàn thuốc hòa với mùi cơ thể của những kẻ ngồi liên tục 48 tiếng đồng hồ đã ám vào từng ngóc ngách của cái tòa soạn báo chật hẹp.

Gã yên vị trong căn phòng tách biệt được bài trí theo phong cách cổ điển, từ giấy dán tường đến bức tượng đồng cao khoảng một mét được đặt trong góc phòng, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng và hài hòa, mùi thơm của trầm hương từ cây dó bầu làm dịu cơn đau đầu thường niên của gã. Đảo mắt xung quanh căn phòng, gã liếc nhìn khung ảnh được đặt ở một góc khuất, nhưng không hề có ý định xem nó.

Vắt chân ung dung ngồi trên chiếc ghế bành rộng lớn, gã tận hưởng từng giây trên tấm nệm êm ái, cũng phải thôi, hiếm có chiếc ghế nào lại vừa với thân hình của gã như vậy. Toàn bộ những thứ nội thất đều được đặt làm riêng để phù hợp với chiều cao bất thường của gã. Trùng hợp thay, đây lại là điểm chung duy nhất của gã và chủ nhân của chiếc ghế này.

Tất nhiên, gã không đến đây chỉ để cướp ghế của người khác, mặc dù ý tưởng đó khá hấp dẫn, nhất là khi việc đó sẽ chọc giận cô ta.

Gã nhìn thứ dung dịch có phần đậm đặc hơn loại vang đỏ gã thường uống, mùi hương của thứ rượu lâu năm tràn lên sống mũi, đầu lưỡi từ từ tiếp xúc với thứ rượu hảo hạng bậc nhất. Gã thừa nhận hương vị này khá tuyệt, vị đậm đà của cherry hòa quyện với vị đắng tự nhiên của tannin, thêm chút hương liệu từ phương Đông và thoang thoảng hương chocolate nhẹ nhàng.

[Đồng nhân Onepiece] Ancient BeastsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ