Chương 5: Cuồng nộ

88 12 2
                                    

Chào mọi người :)), trước hết mình xin lỗi vì không kịp up chap 9 vào tuần trước. Lí do nhảm nhí sẽ được bật mí ở phần cuối chap :)).

WARNING!! : Chap này có độ dài hơn 10000 chữ chưa tính phần tám nhảm của tác giả, và đặc biệt, chap này sẽ rất nặng về plot. Các bạn biết đấy, có quá nhiều khúc mắc mà ngay đến cả tác giả cũng phải stress :((. Khuyên mọi người nên ngồi xuống và từ từ nhâm nhi đồ ăn và nước uống.

Mình viết chap này như kiểu : Quái! Sao mãi mà chưa hết một buổi tối thế này!

Cơ mà đừng lo, chap sau sẽ nhẹ nhàng hơn ah, và ngắn hơn nữa :)))

Một điều nữa, tác giả hoàn toàn không có ý đả động hay xúc phạm mọi tín ngưỡng và tôn giáo được đề cập trong truyện. Mọi thứ đều là nguồn cảm hứng cho tác phẩm.

Như mọi lần, Happy Reading guys!!

Và đừng quên thưởng thức âm nhạc ah!

................................................................................................................................................................

Lilith – Kẻ Phản Nghịch

Normal's POV

Vị rượu lâu năm mang lại chút lâng lâng khó tả, vừa đắng, lại có chút chua chua mỏng nhẹ, kèm theo vị ngọt của nho và thứ gia vị từ biển Đông. Một điều không thường thấy, vì chai 47' vốn có nguồn gốc từ phương Bắc, Aurora đã từng có một thời gian lưu lạc ở vùng biển này, nhưng không nơi nào có được thứ hương vị như vậy.

Aurora thích rượu, nhưng không giống Rayleigh và vị rum mang đậm sắc màu tự do, cũng không phải vị whiskey mạnh mẽ mà Shakky thường nhâm nhi, cô thích thưởng thức các loại vang hơn, đặc biệt là vang đỏ, thứ rượu lên men từ những quả mọng đậm đà.

Tựa như một nàng vũ công gợi cảm.

Phải rồi, nàng ta tắm mình trong hương vị ngọt ngào, hòa quyện với những chuyển động uyển chuyển và mãnh liệt, đi kèm bí ẩn chất chứa sau đôi mắt sắc sảo và bờ môi hấp dẫn, không quên thổi vào tai những kẻ khờ dại, đánh thức sự khao khát, nỗi khát vọng được khám phá hương vị độc nhất bên dưới, để nuốt trọn những tinh túy của cả một thời đại.

Nàng khiến chúng cảm thấy mình quan trọng và có ý nghĩa, nhưng mấy ai biết được bộ mặt xảo quyệt phía sau sự mê hoặc chết người ấy.

Từng lớp hương được giải mã bởi cái nhìn phiến diện sẽ có câu trả lời khác nhau, dù cùng là một người, vị rượu của lúc này và của mười năm sau cũng sẽ mang những sắc màu mới. Ngay cả khi chỉ nằm yên một chỗ, trong căn hầm đen tối, hạn chế tiếp xúc tối đa với thế giới bên ngoài, nàng vẫn biến đổi không ngừng, khoác lên một lớp áo mới cho đến ngày được giải phóng.

Một bí ẩn đầy thách thức.

Aurora không tự nhận mình là chuyên gia thẩm định hay những kẻ sành rượu, chỉ là cô thấy điều đó thật lôi cuốn và lạ lùng, bởi sự duyên dáng và có phần ma mị, có lẽ do cô đã quá bị ám ảnh với việc phải đi tìm câu trả lời. Như một cơn đói vô hình luôn cồn cào từ khi còn là một đứa trẻ.

[Đồng nhân Onepiece] Ancient BeastsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ