CHAPTER 03

10K 118 2
                                    

CHAPTER 03

🔞you've been warned🔞

ZACHARY'S POV

Nag tago agad ako dito sa likod nang upuan para sana gulatin si Panget kaso mukhang ako pa yata yung nagulat dahil sa maling pag kabagsak niya sakin. Napadaing pa ako dahil sa maling area siya nag landing anak ng tokwa.

Nang dahil doon mukhang natamaan ng mukha niya si tropa ko. 

'shit wag ngayon!' Mura ko sa sarili ko nang bigla nalamang siyang gumalaw este nang bigla nalamang niyang ginalaw ang mukha niya sa tropa kong tulog ayun napa ungol tuloy ako.  

"A-Ahh..." mahinang ungol ko at napa lip bite pa ako. Nako tropa ko di yan pwede kapatid ko yan juskooo. 

"K-Kuya?" Utal na tawag sakin ni Eury at bigla siyang umupo sa harap ko sa hindi ko nanaman inaasahang pang yayari na out of balance si Eury tsaka nag landing ang isa nyang kamay sa tropa kong gising na gising na ngayon.

'Fvck! Fvck! Fvck! Matulog ka lang diyann!!' sabi ko sabay pikit ng mariin nang mga mata ko. 

"S-Sorry!! Kuya hindi k-" nang akmang babawiin niya ang kamay niyang nakahawak sa tropa ko ay agad ko tong hinila at ibinalik ulit do'n.

"W-Woy!! Adik!! A-Anong ginagawa mo!! Bitawan mo nga ko!!" utal na taranta niyang sigaw sa akin pero di ko parin binitawan ang kamay niya.

'shit lib0g na lib0g na ako ngayon!' 

"Let me g— what the heck!?" na bigla naman siya sa ginawa dahil bigla kong iginalaw ang kamay niya sa Ibabaw nang tropa ko.

"Hmm... Ahh..." mahinang ungol ko. Nakita ko naman na sa ibang dereksyon nakatingin si Panget kaya hinawakan ko ang baba nito pero agad niyang inilayp ang mukha niya sa akin. 

Nang hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko ay hinila kona si Panget at pinakandong ko siya sa kandungan ko.  

'Taena mo dude! Hindi to pwede!' sabi ko sa tropa ko na parang akala mo maririnig naman tsk. Kaagad kong hinawakan ang mag kabilang bewang niya at idiniin ito sa pajama ko kung saan andon yung sira ulo kong tropa. 

'shit wala palang underwear si Panget!' naisip ko na mas nakadagdag sa init sa aking katawan.

Nang idiniin kopa lalo si Panget sa akin ay bigla nalang siyang napaliyad at mahigpit siyang napahawak sa mag kabilang balikat ko at nakita ko pang napakagat labi ito. 

Nang mas iginalaw kopa Ang bewang ni pangit ay bigla nalang siyang napa ungol.

Napahinto ako sa ginawa ko nang tumingin sa akin si Eury na para bang sine seduce ako nito.

'Nako patay tayo nito, weakness ko to mga pre'

EURY'S POV

Nabigla ako sa ginawa ni Adik sa akin na bigla niya akong pinakandong sa kanya. Pag katapos non ay naramdaman ko yung little Zach niya sa ibaba ko.

'haluhhh!!! Patay! Anong gagawin ko!' tanong ko sa sarili ko. 

Nang dahan dahang hinawakan ni kuya ang bewang ko at idiniin niya ito kay little Zach niya ay bigla akong kinabahan nang naramdaman ko lalo 'yun' ay napaliyad at napa kagat labi ako.

Pero syempre fake lang yan mga sis... Kaya sinakyan ko nalang trip niya.

Agad kong hinawakan ang mag kabilang balikat ni kuya sabay tingin sa kanya nang nakaka seduce na tingin at nakita ko pang napalunok sya.

'may pa lunok lunok ka pang nalalaman hah! Sapakin kita diyan eh!!'

Nang tiningnan ko siya in a seduce way ay agad talaga niyang idiniin ang bewang ko sa little Zach niya at kalerkee!! Ang tigas niya!! 

"Ouhmm.." rinig kong ungol galing kay manyak kaya na pangiti ako nang palihim. Nasarapan ata ang loko putulin ko to ehh.

"M-Move... Eury." husky niyang pagkaka sabi sa akin kaya agad nag sitayuan ang mga balahibo ko. Nakaka turn on ang boses niya in that way shocks.

Agad kong sinunod ang gusto niya at dahan dahan akong gumiling sa kandungan niya. 

'shit. Madadala talaga ako dito.' sabi ko sa sarili ko. 

Nabigla naman ako nang biglang saan saan na napupunta ang kamay ni adik at may pahaplos haplos pa sa hita ko.

"T-Thats it Eury fuvk..." Ungol niya at nang binanggit niya ang pangalan ko ay bigla akong ginanahan.

Biglang inabot ni kuya ang batok ko gamit ang kaliwa niyang kamay at idinikit niya ang kanyang labi sa leeg ko na ikinabigla ko. Ramdam na ramdam ko ang hininga nya sa leeg ko kaya nakadagdag init ito sa katawan ko.

He lick ang suck my neck pero kaagad kong inilayo ang sarili ko baka malagyan niya ako nang hickeys.

"What?" kunot nuong tanong nito sakin. 

"Don't leave some kiss marks on my neck you Idiot!" gigil na saad ko at nakita ko namang ngumiti ito nang nakakaasar. 

"Why not? You're mine baby and I will own you today." sabi niya ng naka ngisi pa. Grr pigilan niyo ko kundi masasapak ko talaga to nang wala sa oras.

"Well I won't let you." mariing sabi ko 

"Then fine...let see." Nakangising sabi niya at bigla niya nanaman akong hinila at dinilaan niya ulit ang leeg ko. Napadaing nalang ako sa sakit nang bigla niyang kinagat ang leeg ko.

"A-Aray!" daing ko,

"I'm sorry" sabi niya. Buwesit na Adik to parang bampira nangangagat.

Nang naramdaman kong hahawakan niya na sana ang dibdib ko ay agad ko siyang tinulak. 

"Fvck!" mura nya

"What? I'll let you cum baby." huskyng pagkaka sabi pa nito. Abay! Ang bastos talaga nang utak nito. Hmmm, Eh kung ako nalang kaya yung gagawa non sa kanya? Tama! Agad akong lumapit ulit sa kanya at hinila ko sabay bulong. 

"I'll do that job to you Zach." husky na pag kakabulong ko at nakita ko namang napangisi siya kaya nginisihan ko siya pabalik. 

"Let me touch your little Zach brother." sabi ko sabay lipbite.  

'taena! Hindi kona kaya tong ginagawa ko' bulong ko sa sarili ko pero gora gusto ko siyang bitinin. 

Nanginginig kong hinawakan ang 'little Zach' niya at sheeeet ang tigas. Nang nahawakan ko na to ay biglang napaliyad si Adik tsaka siya umungol.

And then hinand job ko siya pero syempre sa labas lang nang pajama niya no ayokong makita ang 'dragon' niya.

"Ahh...More...T-Thats right." Ungol niya. Habang ako naman ay nag pipigil ng tawa pfft. Nakakatawa naman kasi ang ekspresyon nang mukha niya ngayon eh. 

"Ahh!!! More... I-Im coming!!!" sabi niya then cut!!!! 

Agad akong tumayo at tinalikuran siya. Agad ko namang narinig ang mga malulutong na mura niya. 

"Hey! Panget! Come back here!!" rinig kong sabi niya pa 

"Shit! Ang sakit nang puson koooo!!" Pfftt

"Buti nga sayo!! Manigas ka!!" Sigaw ko sabay tawa nang nakakaloka.

Pero sa totoo lang pati ako nabitin hehe shhhh HHAHAHA.

-
-
-
-
-
𝗣𝗟𝗔𝗚𝗜𝗔𝗥𝗜𝗦𝗠 𝗜𝗦 𝗔 𝗖𝗥𝗜𝗠𝗘 𝗕𝗔𝗕𝗬

Seduce My Pervert Brother (SMPB) - ON DREAMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon