CHAPTER 04
EURY'S POV
Maaga akong pumasok dito sa school so ang ibig sabihin non ako pa lang ang nandito sa classroom namin. Habang wala pa yung mga kaklase ko ay inalala ko nalang ulit yung ginawa kong kalokohan kay adik pfft.
Agad kong sinampal nang mahina ang sarili ko 'Huy!! Ano kaba self move on na! Tae!!' Sabi ko sa sarili ko then napatawa nalang ako dahil sa nasaktan ata ako sa pag sampal sa sarili ko. Haluhh! Para na akong baliw nito.
Pero sheeet as in sheeeeet lang talaga hehe nabitin talaga ako sa ginawa ko kahapon like bakit? Eh kasi nag iinit talaga ako sa pag giling ko sa kandungan ni adik kaso,
Nang biglang—
*PAAAAK!*
Agad akong natauhan at napalingon sa kaharap ko ngayon. Tae sila Axel tsaka si Aeya lang pala.
"Bess! Okay ka lang!? Kanina kapa namin tinatawag ni Aeya dito!" sabi ni Bakla.
"Ahh?? Oo naman tsaka bruha ka! Nakakagulat yung ginawa mong pag hampas nang lamesa ko ha!?" reklamo ko. Agad naman akong napalingon kay Aeya nang tumabi ito sakin.
"Oh bakit?" Kunot nuo kong tanong sa kanya
"Nag de-day dream kaba kanina lang?? Hala sis! Kanino!?" masayang tanong nito. Aba may saltik din tong mahinhin na to ah.
"Ako? Nag de day drea—"
"OMG!! Really bess!? Kanino!? Dali dali share mo naman oh!!" masayang sabi naman nitong si Bakla. Aba! Isa pa to hindi manlang ako patapusin.
"Ano ba yang pinag sasabi niyo diyan?? Sino naman young idibday dream ko? Mga baliw." sabi ko sabay irap sa kanila
"Baliw syempre kay fafa Zach mo! Kyahhh!!!" tili ni bakla. Vaklang toh!! Crush kasi ni bakla yung kuya kong adik nako nako ewan ko nga kung bakit eh ang sama naman nang ugali in kuya pag dating sa kanya.
Well... Gwapo naman si kuya, maskulado, maputi, may matangos na ilong, mataas na pilik mata, maabong kulay sa mata, matangkad, sports lover tsaka kissable lips.
Arghh! Bat ko nasabi yun? Nabaliw na basta pangit parin siya for me.
Maya maya nag si datingan na yung mga kaklase namin sa classroom at andito na din ang adviser namin na si Miss Lyesak.
"Okay class good morning." bati niya. Nag sitayuan naman kami at bumati din sa kanya.
"Good morning Miss Lyesak!" bati naming lahat
"Okay you may take your sit." sabi niya kaya nag si upuan naman kami.
"Okay so today I have an announcement." panimula nito kaya nag si ingayan naman yung mga kaklase ko.
"Shhh!! Quiet!!" sabi ni Ma'am kaya nag si tahimik na sila
"Okay so sabi ng Principal kanina samin na may meeting kaming mga teachers mamayang lunch break so... Ang ibig sabihin lang non ay half day lang ang klase niyo ngayon." mahabang paliwanag ni ma'am.
Nang nabanggit niya ang salitang half day ang sasaya nang mga kaklase ko, well pati narin si ako hehe.
"Okay okay! So quiet na magsisimula na tayo." sabi niya
"Yes ma'am." Sagot namin kaya nag simula na siyang mag klase hanggang sa lunch break na.
"OKAY so see you tomorrow class. Goodbye everyone." Paalam nito
"Good bye Miss Lyesak" sabi namin. Agad namang nagsilabasan ang mga kaklase ko habang ako naman ay inaayos ko pa ang sarili ko at mga gamit ko.
"So bess ssan tayo ngayon??" tanong ni Bakla
BINABASA MO ANG
Seduce My Pervert Brother (SMPB) - ON DREAME
RomanceSynopsis; Zach (ZACHARY) Kyle Fryx is Eurys brother, Zach secretly likes Eury since they were just kids and he's slipping already, and what if something unexpectedly come up? What he will do? Eury (EURYDICE) Amber Fryx and Zacharys Family is not tha...