Maeiee POV
Good Morning. Rise and Shine. Isang araw nanaman na pagod. Ilaw, kislap ng kamera make up's haayss.
Joy: "Girl! Kailangan mo ng bumangon dyan. Hinihintay na tayo ng AMZN. Bago mong endors girl. Kaya maligo ka na."
Sabi ng bakla kong kaibigan na handler xD
Ako: "Kahit kelan talaga ikaw ang ingay mo!"
Joy: "Dali na kasi. Baba na ako hintayin kita. Maligo ka na"
Ako: "Oo na kaya nga lumayas ka na."
Joy: "Oo na."
Pagka sara nya ng pinto agad akong nagpasalamat kay god sa isang buhay ulit ! Grabe ang saya saya talaga. At pagkatapos nun tinignan ko ung phone ko.
From: Thimmothy Diaz
Hi! :) Good Morning Maeiee. Inform lang kita na 10:30 start ng photo shop. Na pa late kasi medyo nag iba may ibang sched so kitakits na lang mamaya.
Yan ang bumungad saakin ngayong umaga. Trabaho. Ang aking hubby mag picture ng sagaran mag make up magheels mag ayos ng buhok at endorsement. I'm happy what I'm doin. After that naligo na ako.
After 25 minutes ......
Natapos na ang paliligo ko at pag toothbrush :") Today I'm wearing white slocks pink top and scarpia heels. Bumaba na ako para mag breakfast.
Jhena: "Maei, ganda ah kahit wala pang make up :)"
Ako: "Hindi ka pa ba nasasanay? Araw araw na tayong magkasama"
Glich: "Ikain nyo na lang yang guys. Baka matraffic pa tayo"
Kumain na kami. Apat lang kaming magkakasama dito sa bahay namin. Si Glich ang aking make up artist. Jhena Hairstylist at si Joy ang aking handler. My parents left me. Nandun sila sa Europe busy sa wine company nila nagpapadala lang sila ng pera. Di nila alam super model na ako haha xD