2nd ❤

175 6 0
                                    

Continuation....

Si... Sii.... Siii..... Mhoiiver Xienn ahhhhhhhh. Ang aking EX boyfriend na iniwan ako sa ere.

Glich: lumapit saakin at bumulong  "Teh sorry di namin sinabi kasi baka di ka tumuloy"

Ako: "Hay nako teh! Kayo talaga"

Biglang lumapit saamin si sir Thim pinalapit si Mhoiiver.

Sir Thim: "Ah Maeiee eto nga pala si Mhoiiver Xienn. Mhoiiver, Maeiee. Maeiee, Mhoiiver."

Mhoiiver: "Yes sir I really know her"

Ako: "Yes sir I really know him"

Sabay pa naming sabi.

Sir Thim: "So magkakilala pa kayo. So mag start tayo pagkatapos ng 15 minutes. Upo na kayong dalawa dun sa may gilid may dalawang chairs na dun"

Ako: "Cge po Sir"

Naglakad kaming papunta sa dalawang upuan. Shet!? Makakaupo ko ang EX BOYFRIEND KO. Pagkaupo namin.

Mhoiiver: "Kamusta ka na?"

Ako: "Ayos lang naman"

Parang wala lang sa kanya ah. After 2 years na break up namin. Hayyzzz bwisit.

Mhoiiver: "Parang blooming ka ah? Inlove ka ba?"

Ako Inlove. Gumising ka nga.

Ako: "Pssshhh. Ganyan lang talaga pag model Mhoiiver"

Pwede bang magsimula ng yung shooting. Para matapos na tom parang bumagal yung oras ah.

Mhoiiver: "Ah nga pala Maeiee gusto ko sanang humingi ng Sorry sayo"

Put*? Sorry ah napamura sorry? Sorry mo mukha mo. Sino ba pwede mag save saakin.

???: "Maeiee! Maeiee"

Yes! May nag save saakin. XD

Ako: "Teka lang Mhoiiver ah."

Di ko na narinig ung sagot nya. Nakita ko si Sir Thim na tinatawag ako. Lumapit ako sa kanya.

Ako: "Sir, bakit po ano pong kailangan nyo"

Sir Thim: "Kasi nalaman ko kasi na may nakaraan pala kayo ni Mhoiiver. Baka kasi gusto mong palitan natin sy--- "

Ako: "Naku sir wag na. Nakakahiya naman tsaka di naman po ako bitter :)))"

Sir Thim: "Ah okay cge may point ka nga. Cge balik ka na dun"

Ako: "Cge po sir"

Naku buti na lang talaga. Thanks talaga sa pogi kong boss xD Umupo na ulit ako dun sa upuan ko. At nandun parin si EX.

Mhoiiver: "Nga pala Maeiee. Yung dapat kong sasabihin kanina sor--"

Staff: "Mam. Sir. Start na po tayo"

Lord. Thanks talaga sa pag save saakin. Kaya mahal na mahal kita ei :)))

Mhoiiver POV

Ako talaga ang nag request kay Thimmothy na magsama kami ni Maeiee ulit. Namimiss ko na kasi sya. Oo inaamin ko. Iniwan ko sya sa ere, pero sya parin sinisigaw ng puso ko. Hayy. Nag start na ang shooting. I mean pictorial.

Mark: "Okay. First position showing that you two enjoying the jacket together okay?"

Kaming dalawa: "Okay"

Owwss?? Tulugu?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon