Mhoiiver POV
Tinext ko si Marie nakuha ko yung num nya. Nakita ko sa office ni Thimmothy. Syempre di na ako nagdalawang isip na kunin yun. Hay nako Maeiee. Babe. Ano bang meron sayo at baliw na baliw parin ako sayo.
Sa ngayon nandito ako ngayon sa bar. Kasama abg Girlfriend kong si Pelie Zenner (Iza Calzado as Pelie Zenner)Pelie: "Hon. Anong gusto mong drink. Treat ko"
Ako: "Ah. Hard drink na lang hon."
Pelie: "Ah okay cge...."
Tinawag nya yung waiter at umorder na.
Pelie: "Hon. Bat parang wala ka atang gana ngayon?"
Ako: "Pagod lang ako siguro ako nag pictorial kami sa AMZN tapos nag practice pa kami ng basketball"
Pelie: "Ah ganun ba.?"
Biglang dumating ang order naming drinks. Sa kanya tequilla akin hard drink.
Pelie: "Hon. Wala ka bang balak pakasalan ako?"
Ako: "Hah? Hon kasal agad? 1 year palang tayo"
Nagkamali tuloy ako ng pag inom.
Pelie: "Eh xempre. Gusto na kitang makasama sa pagtanda ko"
Ako: "Gusto ko munang patagalin ito. Masama din kasi nagmamadali baka mabigla."
Pelie: "May point ka naman. Nga pala hon. Pag naubos na natin ung drink uwi na tayo sa condo"
Ako: "Okay cge."
Binilisan ko ung pag inom para makauwi na talagang pagod ako at itetext ko ulit si Maeiee.
Pelie: "Hon. Wala ka naman cgurong gagawin na kahit ano. Ambilis mo namang ubusin yan"
Ako: "Pagod na ako ei"
Pelie: "Oh cge tara na. Pagod na pagod ka na ei"
At yun lumabas na kami sa bar. At hinatid ko na sya sa sasakyan nya.
Pelie: "See you bukas hon. Hindi ka na pupunta sa condo?"
Ako: "hmm. Bukas na lang pag wala akong schedule bukas."
Pelie: "Ingat sa pamamaneho hah"
Ako: "Opo boss ko :))"
Pelie: "Bye I Love You"
Ako: "I love you to."
Paalis na sana ako kaso may nakalimutan ako.
Ako: "Hon may nakalimutan ako"
Pelie: "Ano yun?"
Ako: "Tignan mo yun oh"
Tumingala sya sabay hinalikan ko sya sa lips. Para mafeel nya na mahal ko sya. Kahit ako ang feelings ko unti unti ng nawawala.
Pelie: "Ikaw talaga. Cge na bye na"
At yun hinintay ko na makaalis ung sasakyan nya at umalis na ako. Accidente naman na napuntahan ko ang bahay ni Maeiee. Hindi parin nagbabago. Ang bahay nya. Maliban na lang sa bagong lagay na garden sa loob. Naalala ko ung terrace. Kung saan nagawa namin ang first kiss.
Dali dali narin akong umuwi dahil ayoko ng maalala ulit. Ng nasa bahay na ako. Nagpalit na ako ng damit at humiga na sa kama. Binuksan ko ulit ang IG ko. Ng bumungad ang post ni Maeiee.