" kuya mark" sigaw ng nakatawang si jenny.. at yumakap sa kanya....
Wow para na mang ang tagal kung hindi dumalaw dito at ganyan mo ko ka miss.
Umirap si jenny pero tulad ka parin ng dati makulit kinurot nya ito sa pisngi.. at napasimangot.Pare pareho talaga kayo noh.... im turning twenty kuya... dalaga na ako pero kung maka asta kayo.... lalo na si kuya shane para parin akong baby...
Naka simangot na sabi nito... napatawa na lng sya..
Okay im sorry... wher's your kuya.. anjan na sya naka simangot parin na sagot nito at naglalakad papasok sa loob.
Lumabas na nakangiti si shane kmusta dude anong ginawa mo doon sa little sister ko...
Napatawa sya... parang may bago ng bago sa kapatid mo alam mo nman na ayaw noon mag patawag ng baby.Ano nga pala ang atin at napasyal ka ng alanganin. Tanong ni shane
Dapat lingo pa ang punta nito kasama ang iba pa nilang kaibigan pero myerkules lang ngayon...
Napabuntong hininga si mark pwede ba na doon muna ako sa bahay nyo sa tagaytay.. mag papalamig lang ako.Kausap ni jenny si geccel sa telepono...
Bakit gecce anong problema.. bakit ka mag tatago... naiinis lang naman ako friend sa daddy ko.... ko gusto nya. Akong ipadala sa amerika.. ayaw ko doon at isa pa pag umalis ako hndi ko na makikita ang prince charming ko naka ngiting sagot ni geccel...Malakas ang tama ni geccel kay mark.
Kaya nga pag lingo eh lagi din itong nasa kanila. Para lang makita si kuya mark. Okay kilan mo gusto pumunta. Tanong nya dito
Tomorrow night....
Tatakasan ko muna ang yaya. KoWait you mean mag lalayas ka...
No... friend aalis si daddy bukas may out of town bussiness trip sya... three months sya mawawala dahil mag babakasyon na rin daw sya... see malaya ako for three months sis... naka ngiting sagot ni geccel okay okay
Bukas daanan mo ang susi...Si mark na kakarating lang ng alasiete ng gabi sa tagaytay ay humarap sya sa bar at uminom ng uminom kilangan nya makalimutan ang problema nya...
Lasing na lasing na si mark kaya hndi nya na alam na may taong dumating.
Nag tataka si geccel sabi ng kaibigan walang tao. Sa bahay eh bakit bukas ang ilaw sa study room.
Dahan dahan syang nag lakad papunta sa pinto ng study room noong una hndi nya pa makita ang taong na kaupo sa lapag na nakahubad ng damit.Tumuloy sya at napatutup ang noo ng makita si mark na nakalungayngay ang ulo....
Nilapitan nya ito.. mark mark gising.
Bakit ka nag papaka lasing nang ganyan..
Mark dumilat si mark at tiningnan ang tumatawag sa kanya.Allysa tawag nito kay geccel nagulat man si geccel sa pag tawag ng ibang pangalan nito ay hinawakan nya parin ito akmang itatayo nya ito.. ng hilahin sya nito papunta sa katawan nito. At ngaun ay magkayakap sila..
Mark anas nya kahit amoy alak ito napaka bango parin nito at ang amoy ng alak na naamoy nya dito ay parang nag papalasing din sa kanya..
Hinawakan sya ni mark sa baba at siniil ng halik.. hndi sya naka pag protesta.At dahil natangay sya sa tamis ng halik nito ay nag paubaya sya.
Nawala sya sa katinuan.. bahala na wika ng isip nya si mark ito ang lalaking lihim kung iniibig.Gumanti sya sa mga halik nito naging mapusok na si mark at pinag iinit nito ang katawan nya hangang sa hndi nya na alam. Ang kasunod.
After they make love. Ay nakatulog sila.
Napangiti sya ng mabungaran ang mukha nito.kahit masakit ang katawan ay bumangon syang naka ngiti wala itong kasalanan. Sa nangyariMay narinig syang mga yabag ng paakyat aktong lalabas na sya ng study room ng magulat
Ang ama ni mark naaktuhan pa syang nag bubutones ng blouse nya..Sa sobrang hiya ay napatakbo sya pababa wait...
May kinuha itong papel at pinirmahan isa palang checke.
At inabot sa kanya.Nagulat sya para saan ho. Ito.
Nagtatakang tanong niya.
Kabayaran sa nangyari sa inyo ng anak ko at gusto ko ay hndi kana mag pakita pa sa kanya.. sobrang nasaktan sya pero hndi sya nag pakita dito na umiyak.Ibinalik nya dito ang checke sa inyo na po yan hndi ko po pinapabayaran ang nangyari samin ng anak nyo... mahal ko po sya...
Pero wag po kayong mag alala dahil pag gising nya. Ang alam nya ay isang panaginip lng ang lahat.Tumalikod na si geccel at doon pumatak ang luha.. nya hndi sya nag sisisi na ibinigay nya ang sarili kay mark..
Diridiretso sya sa sasakyan nya buti hndi nya pa na ilabas ang mga gamit nya.Plsss vote and comment po💓💓💓💓💓💓 geccel and mark story.....
BINABASA MO ANG
Just To find you once again
Romancegeccel love mark- simula ng una nya itong makita sa bahay ng kaibigan nya hndi nya na ito nakalimutan at nakatanim na ito sa puso nya... isang hndi nya inaasahang pangyayari.sa buhay ni mark at geccel did'nt only take refuge. sa bahay bakasyonan ng...