RED

1.4K 115 5
                                    

ĐỎ

TaeHyung hôm nay không ngoan chút nào, sáng sớm chẳng tiếc thương anh đêm qua đã bị cậu giày vò đến bán sống bán chết mà bế thốc anh vào nhà vệ sinh với bộ dạng không thể nào thảm hại hơn, lại còn dùng tông giọng trầm thấp mà khẽ khàng nỉ non bên tai anh " SeokJin ngoan nào, đánh răng rồi mau mau ăn sáng, huh? chúng ta còn phải đến chỗ ghi hình nữa anh à" rồi lại làm anh thảng thốt với lời nhắc nhở nhẹ nhàng " SeokJinie nhà em mà không mau lên là không đủ thời gian giấu diếm trái dâu hôm qua em trồng trên cổ đâu đó, Unnie make up mà biết được là chúng ta lại bị la và TaeHyung của anh phải ngủ chung phòng với anh NamJoon đó, anh muốn vậy hả?".

Anh nào có muốn vậy đâu nhưng sao con hổ bông này cứ hết cọ cọ má cậu lên má anh rồi lại day day vành tai anh như thế chứ làm anh không thể tập trung mà còn mặt mũi, cần cổ, chân tay đỏ lựng vì ngại. Chỉ thích chọc anh để anh phải lên tiếng ngại ngùng mà thích thú cười ranh ma thôi.

Đến lúc ghi hình là cảnh tượng một con hổ theo sau một con sóc mà năn nỉ ỉ ôi " Jinie Hyung, bé con à em chỉ không kiềm chế được thôi mà, em chỉ muốn chắc chắn unnie không biết nên mới làm vậy thôi". Chuyện là lúc TaeHyung make up xong đến lượt anh, chắc cậu cũng rất lo lắng về số phận khi không được chung giường với anh người yêu nên đã nhìn chòng chọc anh từ lúc bắt đầu, chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi Unnie có ý định dặm thêm ít phấn lên cổ anh, TaeHyung đang tựa vào chiếc bàn gỗ phi ra túm lấy cổ áo sơ mi mà làm đổ nguyên hộp phấn lên người anh và làm cây cọ của Unnie yên vị trên mặt đất khiến chị ấy tức giận đuổi cả hai đứa ra khỏi phòng chờ.

Kết cục là SeokJin cũng tức giận vì sự manh động của cậu bạn nào đó nhà anh, người ta nói đâu có sai bao giờ đâu, khi yêu thì IQ có cao bao nhiêu cũng tụt dốc không phanh mà trở về với một đứa trẻ, không bỏ qua TaeHyung nhà anh rồi, sáng nay đi anh đã che chắn cẩn thận mà trái dâu tây kia cũng không quá cao để chị ấy có thể phát hiện nhưng nhìn cậu xem chưa đánh đã khai, lạy ông tôi ở bụi này không giận là không yên mà.

Nhưng TaeHyung ranh ma số 2 không ai dám giành số 1. Nhìn lại phần ghi hình Spring day chỉ khiến anh ngán ngẩm với bộ dạng cười tít mắt còn lưu luyến không rời người cậu của mình. TaeJin bỏ qua cho nhau hai phần ghi hình Boy With Luv và Mikrokosmos, đến Spring day thì đúng là anh không hiểu nổi là do cậu không chịu đựng được nữa hay là đã sắp đặt từ trước mà lại trùng hợp staff xếp chỗ anh ngay cạnh cậu khiến cậu thừa cơ hội ngắm anh, cười nhìn anh không thể ôn nhu hơn làm anh cũng đỏ lựng đôi tai mà quay lại tít mắt nhìn cậu.

Đến khúc hai người hoà giọng trong phần phát triển, cậu nhà anh lại làm một chuyện khiến anh ngượng đến suýt không hát được nốt, các thành viên mấy đứa nhỏ chỉ biết cười ngại ngùng, HoSeok còn cười khoái chí vì cảnh cậu quàng tay qua gáy nhẹ nhàng kéo anh lại ịn đầu hai người vào nhau dụi dụi những sợi tóc đen mềm mượi mà quấn quýt lấy nhau, anh chỉ nhớ anh đã xua đi cơn giận ngay tắp lự mà nhìn cậu yêu thương tận đến hết line hát cuối cùng của anh chắc cũng sẽ là đến tận cuối cuộc đời này. Đến sau cùng anh có giận đến đâu cũng chỉ biết mềm mại mà tận hưởng sự cưng chiều từ TaeHyung mà thôi.

Kết thúc ngày ghi hình cho Dear Class Of 2020 khiến Bangtan ai nấy đều mệt mỏi rã rời, không ngoa đâu SeokJin đã kiếm đại một cái ghế đâu đó trong phòng chờ và ngủ chẳng ngại ngần, nếu như người thương không bế anh lên và khẽ khàng ôm anh vào lòng trên đường về kí túc xá anh có thể nổi quạo với con Thỏ JungKookie đáng ghét đã phá bĩnh giấc ngủ của anh.

Ôm anh trong lòng ngủ đến quên trời quên đất lại ôm anh đến tận giường mà nhẹ nhàng nằm sang bên cạnh bao trọn anh trong vòng tay bất chấp sự nạt nộ của Unnie " Hai đứa bay tách nhau ra nghe chưaaaaa?" Bất chấp tính sạch sẽ của SeokJin và lại bất chấp giận hờn mệt mỏi mà quấn lấy nhau.

SeokJin thương TaeHyung lắm, thương đến chỉ cần cậu mặt dày một chút, trẻ con một chút là anh sẽ chẳng nỡ lòng mà bỏ qua cho cậu

TaeHyung yêu SeokJin lắm, yêu đến độ muốn bày tỏ, cưng chiều anh ở tất cả mọi nơi, để cả thế giới đều biết " SeokJin chính là bảo bối cả đời của tôi đó".

Giận hờn vu vơ chỉ là thứ gia vị ngọt ngào được nêm nếm trong màu Đỏ cuồng nhiệt của tình ái, Đỏ của say mê, Đỏ của hoang dại.

[ TaeJin ] RainbowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ