VÀNG
Dạo gần đây SeokJin hyung hay đi ra ngoài lắm, mặc dù lịch trình bận rộn nhưng khi có thời gian là SeokJinie ra ngoài suốt thôi làm TaeHyung lo sót vó.
Mỗi lần ôm nhau ngủ là TaeHyung gặng hỏi xem anh đã đi đâu thế? Ấy vậy mà SeokJin trả lời tỉnh queo"Anh đi với Sandeul và Ken, anh cùng họ làm dự án âm nhạc kết hợp".
Gì chứ? Anh tưởng cậu là đồ ngốc à? Làm dự án âm nhạc kết hợp thì phải thông qua công ty, họp bàn và còn liên quan đến lịch trình cả nhóm, cứ thích là làm được sao? TaeHyung lại đâm ra lo được lo mất hơn.
Mật độ SeokJin ra ngoài ngày càng dày hơn, anh thậm chí còn đến phòng tập muộn làm HoSeok hyung suýt nữa đã nổi quạo mất khống chế. Trong công việc HoSeok rất cầu toàn, anh phải làm cho một màn trình diễn hoàn hảo nhất có thể và mắc lỗi là điều không bao giờ anh cho phép xảy ra.
HoSeok hyung lo lắng một thì TaeHyung chính là lo lắng vạn lần. Anh không những ra ngoài nhiều, gần đây còn về lúc nửa đêm thêm thái độ mệt mỏi cùng cảm xúc mập mờ khiến TaeHyung phải đưa ra quyết định nói chuyện rõ ràng với SeokJin trước cậu không chịu đựng được nữa, anh vướng việc gì mà phải đi miết, cậu còn tự nghĩ có khi nào anh bận tối mắt như thế mà quên luôn mình đã có người yêu rồi hay không?
Cả nhóm mệt mỏi tựa tường thở dốc sau bài tập thêm chuyện căng thẳng ban sáng khiến không gian phòng tập trở nên ngộp thở và đâu đó còn vương chút thở dài nặng nề. Trước khi TaeHyung lên tiếng kéo anh ra khỏi phòng thì NamJoon hyung đã lên tiếng trước
" Hyung, em biết anh có chuyện riêng, nhưng anh là thành viên của Bangtan, là một phần trong chúng ta, mọi việc một mắt xích làm sẽ ảnh hưởng đến cả sợi dây đang gắn kết chặt chẽ, em không muốn nó rỉ sắt trong tình trạng không nhìn rõ như thế này nên Hyung? Nếu anh đang khó khăn thì có thể chia sẻ với bọn em được không? Chúng ta sẽ cùng giải quyết" NamJoon luôn là như vậy, một trưởng nhóm vững chãi để các thành viên yên tâm dựa vào và một vai trò nữa mà Trưởng nhóm phải làm đó là gắn kết các thành viên, teamwork có vai trò rất quan trọng đối với thành công của BTS hiện tại và cả trong tương lai nữa.
Cả nhóm nghe NamJoon nói vậy tự động đã quây thành vòng tròn, lẳng lặng mà chờ đợi câu trả lời của SeokJin. SeokJin nghe NamJoon nói vậy có phần hoảng hốt, anh đã quá lộ liễu hay sao? Các thành viên ai cũng nhìn ra được cảm xúc của anh, đôi mắt to tròn của SeokJin có phần mỏi mệt bất chợt đánh mắt sang cậu người yêu bên cạnh và điều vừa nảy ra trong đầu anh khiến anh lo sợ đang hiển hiện trên mặt TaeHyung, cậu đang nhìn anh như dò xét, ánh mắt của sự nghi ngờ ngập tràn.
" Anh xin lỗi vì đã để mấy đứa phải bận lòng, đúng là anh có việc cần làm, nhưng không nghiêm trọng như mấy đứa nghĩ đâu, chỉ là anh cần có thời gian để hoàn thiện việc đó thôi. Anh đã ảnh hưởng phần nào đến nhóm, anh xin lỗi nhiều lắm nhưng chắc chắn anh biết giới hạn ở đâu, điều gì nên làm và không nên làm anh đều biết". Nhìn những gương mặt mong chờ câu trả lời của mấy đứa nhỏ khiến anh đành sắp xếp câu từ để giải thích, đó vốn dĩ, vốn dĩ chỉ là một điều nhỏ anh muốn làm thôi nhưng không ngờ lại thành ra như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] Rainbow
FanfictionCầu vồng cũng hoà nhịp với tình yêu của TaeJin đó? Các nàng muốn biết không? Vào đây nào họ sẽ kể cho các cô gái nghe