BLUE

683 78 2
                                    

LAM

SeokJin và các thành viên đang có một tháng nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một mùa comeback với chuỗi album mới, mấy đứa nhỏ đã ra ngoài đi chơi với bạn bè và người thân hết rồi. SeokJin thì quyết định dành hết thời gian ở kí túc để ngủ ( nói nhỏ là cùng với em người yêu đó và ngủ theo nghĩa đen nhá, đen bóng loáng đậm  màu chứ không phải xấu xa như mọi người nghĩ đâu nha).

Không biết anh có quyết định đúng không nữa nhưng TaeHyung dường như không muốn ngủ xíu nào mà lôi kéo anh suốt thôi.

" SeokJinie, cục bông à anh đừng ngủ nhiều như vậy chứ, dậy đi em có việc cần làm nè".

" Không, anh không muốn đâu" Vùi mặt sâu vào trong chăn chỉ hở mỗi đôi mắt nhắm nghiền, giọng nói ngái ngủ mềm mại mà kháng cự yếu ớt lại cậu.

" Không gì chứ, bé con có biết anh ngủ bao lâu rồi không 16 tiếng rồi đó anh, dậy đi thôi không người yêu em thành con gấu ngủ đông mất". Vừa nói TaeHyung vừa mò vào trong chăn, nhắm chuẩn đến eo nhỏ mà bắt đầu làm loạn.

" Dừng lạiiii, Kim TaeHyung ha haaaaa dừng lạiiiiiiiii, anh nói là dừng lại trước khi chết vì cười mất" SeokJin cười vang vọng cả kí túc xá vì bị TaeHyung cù lét, đành bất lực để cậu ôm vào phòng tắm mà vệ sinh cá nhân.

Mắt nhắm nhưng vẫn chuẩn xác mà bắt trúng lấy bàn chải đánh răng đưa lên miệng chẳng cần suy nghĩ vì anh chắc chắn TaeHyung đã chuẩn bị trước cho anh rồi.

Làm vệ sinh cá nhân xong đã thấy cậu chuẩn bị đồ nghề để

Trồng cây?

Cậu lại nảy ra trò hâm đơ gì vậy? Hâm lắm ấy, người yêu anh ơi!!!

Thấy anh đi ra từ phòng ngủ cậu đã vội vội vàng vàng dặn dò " Anh ăn sáng rồi ra sau nhà nha, em ra trước đó. Không được ủ rũ nữa, hửm?" Ngó anh chỉ ậm ừ cho qua thế là cậu lại đi đến mà ịn trán thơm thơm đôi môi đỏ hồng còn ngát mùi bạc hà của kem đánh răng cái chụt rồi tay xách nách mang đồ nghề ra đằng sau.

Lúc SeokJin đi ra chính là cảnh thùng chậu mỗi nơi một chiếc, xẻng to xẻng bé lăn lốc tận đằng xa còn TaeHyung nhà anh đang loay hoay giữa một đống đất nhão với chân tay lấm láp, không biết cậu làm gì mà khuôn mặt đẹp trai cũng không thoát khỏi chật vật, xung quanh rơi vãi đầy hạt giống và vòi nước dưới chân vẫn đang chảy ào ào. Nhìn cảnh tượng này SeokJin vừa cảm thấy đau đầu lại vừa buồn cười, rõ ràng là cái người kia rủ anh đi trồng cây sao thành ra cậu bày anh giải quyết thế này, aidaaaaa.

" Này Kim TaeHyung, cái đồ ngốc này, sao lại để mặt mày lấm lem hết thế, vừa nãy còn hùng hồn với anh là có việc cần làm mà sao ngồi đây như em bé nghịch đất vậy?" Lâu lắm rồi SeokJin mới nhìn được hình ảnh tinh nghịch này của cậu, đã từ lâu rồi khi yêu nhau TaeHyung luôn là một người đàn ông trưởng thành lúc nào cũng sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng gươm giáo để bảo vệ anh nên khi được nhìn lại SeokJin có phần nghẹn ngào, cậu đã cố gắng rất nhiều, cố gắng trưởng thành để chăm chút cho anh nhưng ở khía cạnh nhỏ nhoi nào đó hình ảnh bé bi của TaeHyung vẫn còn.

Anh cũng muốn xoa dịu cậu, cũng muốn TaeHyung dựa vào anh để anh gánh vác giúp cậu dù chỉ là một khắc hay chỉ là việc nho nhỏ anh cũng thoả mãn rồi, như lúc này đây, thấy được đôi mắt TaeHyung dõi theo từng động tác của anh khiến anh bất giác mỉm cười hài lòng Đúng rồi TaeHyung, đôi khi nên là như thế, em trở thành tấm khiên, trụ cột của anh thì hãy để anh chia sẻ khó khắn với em nhé!!!.

" Xong rồi nè, chăm chỉ tưới nước cho chúng, chúng sẽ nảy mầm nhanh thôi". SeokJin thoả mãn nhìn thành quả mình làm ra, quay sang TaeHyung định bảo vào nhà thôi thì bất chợt nhận được chiếc hôn vào má rõ kêu sau lại cảm giác được đôi bàn tay thon dài xoa xoa bầu má anh mỉm cười dịu dàng

" Anh cười rồi" TaeHyung nhẹ nhàng thở ra một hơi, cậu cảm thấy gần đây SeokJinie chỉ ăn rồi lại ngủ, gần một tuần nay cậu chưa thấy anh cười vui vẻ, cậu chỉ muốn anh sử dụng kì nghỉ này thật hạnh phúc, làm những việc anh thích và cậu sẽ là người đồng hành cùng với anh.

Yên bình đôi khi chỉ là như vậy thôi, là một người nguyện ý làm tất cả để người còn lại cười vui vẻ, là đôi khi một người khao khát trở thành chỗ dựa của người còn lại, là chia sẻ, là bảo vệ và là yêu thương. Quá khứ, hiện tại và cả tương lai TaeJin hãy trải qua những ngày Lam đẹp đẽ nhé!!!

[ TaeJin ] RainbowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ