VIOLET

870 86 13
                                    

TÍM

Hôm nay là ngày cuối cùng của concert final Love Youself, một ngày cực kỳ quan trọng đối với cả nhóm còn quan trọng hơn nữa với TaeHyung.

Mọi chuyện vẫn diễn ra như những concert khác chỉ là thêm một chút đặc biệt, thêm một chút nhớ nhung lại thêm một chút tiếc nuối, TaeHyung lại có niềm hi vọng và hồi hộp nho nhỏ.

Nhưng đến lúc tổng duyệt lại thêm vất vả hơn mọi khi vì mưa dày hạt kèm hơi lạnh bất ngờ kéo đến làm mọi thứ trở nên khó khăn, sàn trơn khiến mọi phần trình diễn có dance của Bangtan bị huỷ bỏ tổng duyệt. Các thành viên ai cũng lo lắng, lo cho fan đứng đợi ngoài kia, lo cho buổi biểu diễn lại thêm một nỗi lo lớn hơn nữa là anh cả của nhóm.

TaeHyung muốn chân tay luống cuống rồi. Trời mưa với gió lạnh khiến buốt càng thêm buốt, chính vì vậy mà bệnh khớp của Sóc nhỏ nhà cậu lại tái phát. Nhìn thân thể nhỏ bé cuộn tròn trong lòng cậu run lên từng hồi vì đau vì bị nhiễm lạnh, cậu muốn đi lấy thuốc cho anh nhưng Sóc nhỏ ghì chặt lấy vai cậu thì thào rằng không muốn xa cậu nên đành im lặng ôm anh thật chặt, để anh cảm nhận được hơi ấm mà có thể thoải mái hơn chút ít.

Anh đang rất đau, đau muốn quằn quại, chỉ biết túm lấy áo cậu, cắn lên bờ vai mạnh mẽ, vững chãi ấy mà nhẫn nhịn. Đến khi mấy đứa nhỏ tổng duyệt xong, tụi nhóc là chỉ muốn mau mau vào xem anh cả thế nào, thấy anh yếu ớt trọn trong lòng TaeHyung đứa nào đứa nấy nhốn nháo, chạy ra ngoài tìm staff để lấy thuốc, cả nhóm đều không ngờ bệnh của anh lại trở nặng đến vậy bình thường khi thời tiết thay đổi anh chỉ cảm thấy đau nhẹ ở các khớp, ít khi phải dùng đến thuốc và sức chịu đựng của SeokJin vô cùng tốt, đây là điểm tốt cũng là điểm xấu của anh, mấy đứa nhỏ đều phàn nàn và góp ý với anh nhiều lần rằng : Anh hãy bộc lộ và chia sẻ với chúng khi thấy khó khăn, chúng sẵn sàng giúp đỡ nhưng anh lại nhẫn nhịn, chịu đựng một mình. Lần này là khác, anh đau đến mức mặt mày tái xanh, hỏi cũng không cất được tiếng để trả lời.

" TaeHyung à, đến lượt em tổng duyệt rồi". Giọng staff từ bên ngoài vọng vào thông báo khiến ai nấy trong phòng đều khó xử nhìn đến hai người đang quấn quýt lấy nhau, mọi người đều biết người có thể bên cạnh, an ủi và xoa dịu SeokJin ngay lúc này chỉ có thể là TaeHyung, chỉ có cậu mới có thể làm được. Hiểu được điều đó nên Trưởng nhóm NamJoon lên tiếng giải quyết.

" Chú à, có thể cắt phần tổng duyệt của hai người họ hay là chờ một chút được không ạ, tình hình có vẻ không được ổn lắm". NamJoon áy náy nhìn PD-nim giải thích

"Buổi biểu diễn rất quan trọng, có thể cho thời gian chờ đợi nhưng phần tổng duyệt vẫn phải diễn ra, thời tiết đã không ủng hộ chúng ta nên càng phải cố gắng hết mình, gắng lên nhé còn nếu quả thực không được nữa thì chỉ có thể huỷ buổi biểu diễn". Sau khi nghe NamJoon giải thích tình hình và ghé lại quan sát SeokJin, đạo diễn có phần hoà hoãn, ông là người cầu toàn trong công việc nên việc NamJoon xin phép trì hoãn khiến ông có phần không hài lòng nhưng nhìn dáng vẻ chật vật của SeokJin khiến ông rung cảm thương xót cho anh cũng là những chàng trai này đã nỗ lực suốt khoảng thời gian vừa qua mà mở lời.

[ TaeJin ] RainbowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ