Ivan's povs
Dude! 'Nong ginawa mo?. Inis kong tanong n Kurt
Malay ko dude,anong gagawin ko eh nadon dn si Kathy baka mag eeksena na nmn yun.Tyaka mabuti narin nyan kesa magtatago ka ng isa habang nagtatagpo kayo ng isa mo.Ikaw dn ang mahihiraoan nyah dude!Tyaka dba crush mo si Anna?. Mahabang paliwanag niya pero d rn ako kumbinsido.tsk!
Dude!i dont like Anna anymore!. Inis kong sagot
And guest who dude?.
Wag mong ibahin ang usapan Kurt.
Yeah!tama narin yan kesyo mahihirapan ka dyan at marami pang babae dyan. *kumindat*
Tsk! Nah what ever Kurt, dyan ka na magpapahangin ako. At umalis ako kaagad narinig kong tinawag ako ni Kurt pero dko pinansin yun!nagpatuloy lng ako saa paglalakad.
Ang sama-sama niyang dude,Trinaydor ako TRAYDOR! HALA shit nasabi ko may nakarinig kaya?Nah what ever!tsk!
VAN!. Tawag sakin agad din akong lumingon,si Kathy lng pala.
Ano yun kath?.
May g-gf naba si kuya?. Malungkot na tanong nya.
Walang gf ang kuya mo. Agad ko rin sagot at di na sya pinansin pa nagpapatuloy lng ako sa paglakad.
Kathy's povs
nakita ko si Van habang pumupunta kung saan sya pupunta ewan.At kami ay tutungo na kamj sa class namin.Hmmmm??tatanungin ko kaya si Van.
Guyz!una na kayo may kakausapin pa ako. Paalam ko sa dalawa.
Okk/sege. Sabay sagot ni Miranda at anna.
Hinintay ko pang makalayo sila Miranda at Anna at tyaka ako bumaling ni Van.
VAN!. TAWAG KO sa kanya at lumingon sya sakin na blanko ang mukha.nong nangyari?tss.
Ano yun kath?. Tanong nya
May g-gf na ba si kuya?. Umaasang tanong ko.
Walang gf ang kuya mo. Agad dn niya akong tinalikuran.pero ok na yun masaya ako dahil walang girl si kuya hehe.
Ngiting-ngiti akong papunta sa class namin pero umepal dn yung prof. Namin
[PS: EWAN KO LNG HA KUNG LALAKI BA YANG PROF. OR BABAE WALA PA AKONG ALAM SA COLLAGE COLLAGE NA YAN HEHE PIECE SIGN NLNG HEHE]
MS.BAUTISTA YOU ARE LATE. Bungad agad sakin ng prof ko.
Yeah i know prof. 2 subject ang late ko.
At pangatlo na ngayon?.agad dn nyang sagot.
Nasayo lang yun prof. Kung marunong kayong magbilang.sarkastikong sagot ko.kakainis kasi.
GET OUT OF MY CLASS MS. BAUTISTA!!. SIGAW NI PROF SAKIN
Di pa nga ako nakapasok palalabasin nyu ko agad?.
G . E . T O . U . T ! ! SIGAW nyah sakin at tyaka ako tumalikod para umalis but before that i rolled my eyes on her.kakainis!
Panu nato 3subs. Na absent ko. Tyaka san nmn ako tatambay nito? Ahh! Alam ko na sa batibot.hehe.
Miranda's povs
Nagdidischss na si prof sa harapan namin pero si Kathy dpa dumarating.antagal talaga nun!hays!
Anna ba't antagal nmn ni Kathy?. Tawag ko kay Anna.Na kibit-balikat dn yung isinagot niya.
Natinag ako sa lagsigaw ng Prof. Namin.
MS. BAUTISTA YOU ARE LATE. SIGAW NI PROF KAY KATHY NA KAKARATING LNG.
OmG! Baka babastusin na nmn toh ni Kathy grabi pa nmn tong utak natohnhays!
Yeah i know prof. 2subs yung late ko. Kalmang sagot ni Kathy sa Prof namin. Omg! This cant be Kath!
At pangatlo na ngayon?. Agad ding sabat nj prof.
Nasayo lang yang prof kung marunong kayong mag bilang. Sarkasrikong sagot ni Kathy kay Prof. Waaaaaaaa.i give up na lord si kathy kasi eh!
GET OUT OF MY CLASS MS. BAUTISTA!! SIGAW ni prof ni Anna.
Di pa bga ako nakapasok palalabasin nyi ko agad?.
G . E . T O. U . T !!!.. SIGAW ulit ni prof ni Anna na sya rin ang dali-daling pag alis niya.hayss! Naha-highblood ako sa bata non ha ambabastos!. Sabi nya na namumula sa galit. Okk class continue the topic.
At tinuloy na ni prof ang pagdidiscuss niya hanggang sa nagpatuloy na rin.
Grabi talaga si Kathy!
.... To be continued ....
Sorry guyz wala akong alam sa prof. Ano bayan ahmm? Maam or Sir? Hayss! Kakainis d pa kasi ako collage kaya ayan!hayss basta dba like ive said haka-haka ko lng toh. =)
YOU ARE READING
When I Feel Inlove
Short StoryAminan feelings,hanggang sa naging close kayo at nahulog sa isat-isa at may nalamam kang dimo alam.