Kathy's POV
Nandito ako sa fountain kakainis talaga yung lorenz na yun KAPAL! Sinong may sabing may gusto ako sa kanya?No,wala diko sya gusto.Di man lng ako sinundan ni kuya?Pati rin sya kakampi ni lorenz?
| fast forward |
Mag-gagabi na,di parin ako pinuntahan ni kuya dito?psh!doint expect ghorl!
Maya-maya may lumapit sakin.psh! Si lorenz lng pala..
"Hey". Bati nya sakin
" hey"
"Bat di kana bumalik doon?".
" its not your own business! ". D kona sya nilingon pa
" at natagalan mo pang magtagal dito ng tatlong oras?ano ok ka lng dito?d kaba nagugutom?". Sunod-sunod na tanong niya.
Lilingon sana ako sakanya peroi biglang sumakit yung sentido ko.Napahawak agad ako sa sentido ko at may naaalala ako pero mukhang malabo diko masyado makita.
"Hey kathy,are u alright?". Alalang tanong nya sakin
Diko sya nilingon,diko magawang lingunin sya.Yung naalala ko parang familiar eh!
" hey kathy are u listening? " alalang tanong parin ni lorenz habang hawak-hawak ko parin yung sentido ko.
Hanggang sa biglang nag-itim yung paningin ko.
-
-
Lorenz's POV
"Hey kathy,are u listening?". Alalang tanong ko at tumingala sya sakin at biglang nawalan ng malay.
After a few minutes dali-daking nagsilapitan yung mga kasama ko.
" dude!what happen to my sister?". D mapakali si kurt.
"Biglang nahimatay sya and i dont know why".
*sighed*
"I ask her lng nmn kasi kung ok kng ba sya dito kasi tatlong oras sha nandito" paliwanag ko kay kurt baka magalit sakin.
"I think si Kathy may naalala na,yan kasi yung nabasa ko sa wattpad yung paganyan-ganyan?". Si miranda
" tss,pweding iuwi nyu na yan si kathy para makapagpahinga sya?". Sabad ni Anna
YOU ARE READING
When I Feel Inlove
ContoAminan feelings,hanggang sa naging close kayo at nahulog sa isat-isa at may nalamam kang dimo alam.