CHAPTER 2 - KURT BAUTISTA

10 2 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kathy's povs

HUY KUYA! . tawag ko sa sa animal! Ba't moko iniwan kuya?Dahil ba dyan Ha!. Turo ko sa babae nya.

Kathy please. Malumanay na sagot ni kuya na parang na uubusan na agad ng pasensya. Kaya kita iniwan dahil kasi ang bilis mo not because of her.

Pinagkrus ko yung braso ko at tiningnan ang babae niya na TAAS BABA.

HUY! Ikaw na isang malandi mang-aagaw at ambisyosa wala kang karapatan para agawin mo kuya ko!Tyaka kuya. Baling ko kay kuya. Walang FOREVER at tandaan nyu... Turo ko sa kanila WALANG FOREVER!!

SINIgawan ko sila at bigla akong sinugod ng babae ni kuya at syempre d rin ako magpapatalo.

Tigilan nyu yan!. Awat ni kuya samin pero d namin pinansin si kuya.at nagpatuloy kami sa pagrarambolan.

Tinulak ko ang babae ni kuya at para maihiga ko sya at pinatungan ko at doon ko sya sinampal ng sinampal hanggang sa mawalan ng malay.

Tumayo ako at natinag ako sa isang pitij ng lalaki. Imagin ko lang yun guyz pero kaya ko yun gawin . napamaang ako sa pitik niya diko alam na nakaharang ako sa daraanan.

Di agad ako nakapagsalita.Diko alam ang sasabihin. Humakbang ako sa kaliwa para biyan ng daan at napayuko ako sa hiya.

Next time Lady dont block on my way. At umalis sya agad. Familiar sya.Tinignan ko nlng sya na pumili nang ino-order niya.

Lumapit bigla yung kaibigan ko salikuran ko ba diko namalayan.

Kanina pa ba kayo dyan? Sinubukan kong wag mautal.

Nonb isang taon lang kathy. Sarkastikong sagot ni Anna.

And what are u doing kathy?whtas bothering u? Tanong ni Miranda.

Si ano kasi si kuya may kasamang babae. *pout*

When I Feel InloveWhere stories live. Discover now