CHAPTER 12- [ Missionerist ]

0 0 0
                                    

Kathy's POV


| KINABUKASAN |


Exxited na ako mamaya dahil gagala na kami.WAAAAAA! kaso may umepal! Tsk!


"Kuya!". Nguso ko pagtawag n kuya


" bakit?" Malumanay na sagot n kuya,sarap hampasin!


"Bat kasama pa yung si Lorenz?Close nyu ba yan?".


" yeah". Agad ding sagot n kuya


"Pero doon ba tayo?Sa s-sinabi ni lorenz na yan kahapon?".


" siguro?kasama dw sya sa Plano na dw toh eh dba?". At nilayasan ako?how kapal his face!


I slap you 360° kuya!kakainis!


Nanonood nlng ako ng TV hehe maganda pa nmn yung palabas kasi wattpad,kyaah!😍iloveit!

D ko na papansinin si kuya bahala sya dyan.

-




-



-

| After 2hrs later |


" huy kathy!GISING!". PUKAW n kuya sakin

Diko alam na nakatulog ako sa kakanood ng TV.Minulat ko na yung mata ko dahil ang iingay-ingay ng bibig nito.


"Ano ba kasi yun kuya?". Injs akong bumangon

" maligo kana,nandon na sila sa tagpuan natin". Napaayos ako ng upo sa sinabi n kuya.



Diko na pinansin si kuya tumayo agad ako at nag tungo sa CR . diko alam kung bat excited ako?siguro sa ngayon lng kami naka gala lahat?o dahil sa lorenz na yun?waaaa! No no no... I cant!


Naligo nlng ako para mabilis ako matapos baka kung ano pa mapasok sa isip ko.






Lorenz's POV

"Papunta na sila dito". Sabi ni Ivam na kakababa lng ng telepono.

Nandito na kasi kami sa tagpuan nmin,sa park.
Kinabahan talaga ako kung bat ganito.Syempre dito ko unang dinala si kathy at niligawan😍



| flashback |



" Ano ba nmn toh renz?" Iritang tanong mi kathy sakin



"Basta! Wag ka nlng makulit!".


" ano nasan naba tayo?"


"Eto na nandito na tayo,tatanggalin kona to". Tyaka sumenyas sa kasama namin.


" T A R A N !!!" AT NILabas ang karatola na may nakasulat na ' You will be my gf '



"Woah!Renz,ano na nmn to?" Irita niyang tanong sakin

Yeah i know ,boyish si kathy pero ewan koba bat ko sya nagustuhan...

"Basahin mo nlng kasi". Utos ko


At binasa nya ang naka-sulat bago sya sumagot sakin.


" yes renz,i know na ganito ako boyish lng ako pero i dont like girl to fall inlove with her " ngiwi niya.



"Yeah i know too kathy so please answer my question". Pagsusumamo ko


" yes". Matagal bago la sya nakasagot


"Parang di kapa sigurado eh".



" oo nga sinasagot kita,matagal dn nmn kitang gusto eh,kahit nagsusungit ako sayo ikaw parin gusto ko.". Pag amin niya na ikinagulat namin lahat.

Kaya pala?


| end of flashback |



Tama! Kahit nagsusungit si kathy sakin ngayon ako parin ang mahal niya.kasj sa isip nya lng ako nabura pero ako parin naka tagak sa puso niya.


''HUY DITO!". NATinag ako sa hiya ni Miranda.


"Andito na sila Renz". Bulong nyah sakin at tumango lng ako sa kanya at tyaka tinanaw sila ni Kurt at kathy.



Nakangiti lng si kathy,na sinasalubong ang mga kaibigan nya.Tag-isa isa nyang niyakap ang mga ito.


Nang malingunan nyah ako ay agad din nagbago ang ekspresyon sa mukha nya at tyaka sya nagmadaling lumapit sa kinaroroonan ko.




" bat kaba kasi nandito?!" . naka-cross arm nyang singhal sakin




" pfft! Gusto mo lng ata akong maka-usap eh". Asar ko sa kanya na lalong pina-pula ang pisngi nya.hahah she so cute!


"Kapal ng mukha mo!".tyaka sya lumakad papalayo



" ano kaya pa?" Tanong ni kurt sakin na nakakaloko na ngiti


"Kaya pa". Sagot ko




Tinawanan lng nila ako. Pero saglit lng at nagkukuwentuhan nlng kami.siguro babalik yun si kathy dito.



| to be continued |



[ A/N ; huwaaaaa😭guyzzz support nyu story ko...maganda po toh..d kayo magsisisi...lalo na pag nalaman kahat ni kathy yun.ay! Spoilerss hahah..sege hanggang dito nlng ...tuloy-tuloy nyu lng ang pagbasa nito hihi...]


Please...

V O T E





C O M M E N T





S H A R E




THANK YOU!!!

@JoRa_JF

When I Feel InloveWhere stories live. Discover now