▫ May 15 ▫

6 0 0
                                    

Dear Diary,
         
          Pinagalitan ako ni mama noong isang araw kaya isang linggo ako bawal lumabas ng bahay.

Hindi daw tama ang ginawa ko kaya pinagsorry nya ako sa nagawa ko kay CL.

Pulang pula yung pisngi nya diary, noong mag sosorry na ako tinignan nya lang ako ng masama.

Umalis na nga pala sila kahapon, buti hindi ako pinagalitan ni ninang dahil sa pasa nya sa pisngi.

Pagka alis nila ng bahay, pinarangalan pa ako ni mama dahil sa pagsuntok ko kay CL.

Ang sabi ko kay mama, pinagsisihan ko na ang ginawa ko at hindi na yon mauulit, gumamit akong acting skills diary! Kaya naawa si mama at ginawang 3 days na lang grounded ko diary!

Uuwi na pala si papa sa makawala galing sa maynila dahil doon sya nag tatrabaho. Madami na naman siguro syang pasalubong sa akin diary! Hindi na ako makapaghintay!

Nag FB nga pala ako kanina dahil hinanap ko kung may facebook ba si CL para maka hingi ulit ako ng tawad dahil napikon ako sa kanya.

Chase Luke Villamonte accepted your Friend Request

Maddison Killiene:
Sabi ni mama mag sorry daw ako sa'yo kaya kahit ikaw yung may kasalanan kaya ko yun ginawa SORRY.
    

Seen.

Hindi man lang sya mag reply diary! Ginawa ko naman yung makakaya ko kaya sige FINE.

Bahala sya basta ako humingi na ako ng tawad.

Nainis,
      Maki♥

Dear DiaryWhere stories live. Discover now