Nhat Ca Thai Giam Sam Hau Cung Q8C2-Q9C4

1K 1 0
                                    

Thứ tám tập chương thứ hai nữ đem tỷ muội

Sáng sớm, cánh đồng bát ngác trong, một chi quân đội đang vội vã địa lên đường.

Đây đơn vị quân đội, nhìn qua thật là chật vật. Bọn lính trên người đều tràn đầy bụi đất bùn lầy, có chút thân thể thượng còn có vết máu, hoặc là bao vây theo đả thương nơi đích vải trắng. Nhìn qua, cũng giống một chi đánh đánh bại đích đội ngũ.

Cầm đầu đích tương quan, vóc người cường tráng, cưỡi ở cao đầu đại mã trên, nhìn tự mình bộ hạ đây đơn vị bại binh, không khỏi thầm thán. Mấy ngày nay, tự mình một mực tỷ số quân chạy trốn. Mỗi ngày đều chỉ có thể để bọn lính ngủ thượng nhất tiểu có, cơm cũng ăn không đủ no, còn nhỏ hơn tư tưởng không nên lộ ra dấu vết, miễn đưa tới phía sau triều đình đại quân đích đuổi giết, ngày qua được thật là gian nan.

Nghĩ khổ nơi, cao lớn đang không khỏi ngửa mặt lên trời trường thán. Chỉ hận thật là chết đích thái giám Lý Tiểu Dân, tỷ số quân giết tiền tương gia, nếu không, tự mình như thế nào có thể rơi xuống như thế hoàn cảnh!

Kể từ khi đối với mình ân trọng như núi đích tiền tương gia phát sách tới yêu, trước cách trại biết trại cao lớn đang liền tỷ số quân khởi nghĩa, đái lĩnh bộ hạ quân binh hướng Kim Lăng tiến phát. Ai ngờ chưa tới Kim Lăng, liền nghe nói tiền tùng bị giết, Lý hùng chạy trốn, làm phản quân đã là thất bại thảm hại, tự mình còn chưa từng nhìn thấy Kim Lăng, liền đã thành [rồi / liễu] phản tặc, cần bị Đại Đường tất cả quân dân đích đuổi giết!

Vì phòng ngự bị trở thành quân phản loạn tiêu diệt, cao lớn đang lúc cơ quyết đoán, quyết định Bắc thượng kháng Triệu, tỷ số quân bắc đi, trước né tránh triều đình đại quân đích truy kích hơn nữa. Cho tới đến rồi biên cảnh có phải ... hay không kháng Triệu sẽ nhất định [rồi / liễu], là tự mình lạp can tử khởi nghĩa chiếm núi làm vua vẫn còn đầu nhập vào kia nhất phương, đến lúc đó nữa làm suy nghĩ.

Phía trước vào đích trên đường, gặp được mấy đơn vị trung với triều đình đích quân đội, cùng bọn họ ác chiến mấy trận, mặc dù mình nhất phương cũng rất có tổn thương, bất quá quân địch tất cả cũng bị đánh tan, không thể ngăn trở tự mình đi tới đích bước tiến.

Bất quá triều đình đại quân đích truy kích cũng thật không là ầm ĩ theo đùa, nghe nói tỷ số quân truy kích chính là một tên nữ đem, liên tiếp bình diệt mấy đơn vị hưởng ứng tiền tùng hiệu triệu tỷ số quân khởi nghĩa đích bộ đội, bây giờ đang tra tìm cá lọt lưới, nếu bị bọn họ đãi đến, chỉ sợ sẽ có phiền toái.

Nghĩ đến đây, cao lớn đang lạnh lùng cười một tiếng: Trong triều nào có qua cái gì nổi danh đích nữ đem, chỉ có một Tần quý phi, lần trước xuất chinh bình diệt bạn phỉ, hơn phân nửa vẫn còn lại gần nàng cháu cùng cái...kia thái giám lực. Cho tới khác nữ đem, tự mình tẩm dâm võ đạo mấy chục năm, chinh chiến vô số, chẳng lẽ còn có sợ cái gì nữ nhân sao?

Đại quân bắc đi, thẳng đi được miệng khô lưỡi khô, mới nhìn đến một cái sông nhỏ. Cao lớn đang phát hạ hiệu lệnh, để bọn lính đi trước mang nước, nghỉ ngơi một trận, đi thêm bắc vào.

Nhat Ca Thai Giam Sam Hau CungWhere stories live. Discover now