Nhat Ca Thai Giam Sam Hau Cung Q6C4-Q8C2

968 0 0
                                    

Thứ sáu tập chương thứ tư nhất thống quỷ giới

Dùng " chánh nghĩa chi con gà "nghiêm trị [rồi / liễu] rình coi đích biến thái sau khi, chánh nghĩa sứ giả Lý Tiểu Dân đầy người tùng mau, chánh khí lẫm liệt địa cất bước đi ra khỏi Tần quý phi cung điện đích đại môn, quay đầu lại nhìn Tần quý phi đích phòng ngủ, mặc dù muốn đi cùng nàng nữa tục trước duyên, thế nhưng nghĩ trên người mình bố đầy nàng cô cô. Nữ nhi cùng thị nữ lưu lại đích dấu vết, vẫn còn bỏ quên cái này mê người ý nghĩ, quyết định trở về ngủ thượng vừa cảm giác, thật tốt nghỉ ngơi một cái. Nếu không, mặc dù mình tiên thuật siêu nhân, thể lực cường hãn, chỉ sợ cũng kinh không được siêu thời gian dài đích không nghỉ ngơi cùng vùi đầu chiến đấu hăng hái.

Cho tới đại mà chuyện, hắn đã cùng Nguyệt Nương thông tốt lắm, cần nàng mang đại mà đi nghỉ ngơi. Mà cái...kia chôn ở dưới đất phong tỏa âm hồn. Ngoài ý muốn giam cầm ngụ ở đại mà đích pháp khí, hắn đã đào đi ra, mang ở trên người mình, miễn nó nữa ầm ĩ ra cái gì nhiễu loạn.

Mà trường Bình công chúa mặc dù muốn mang cô mỗ mỗ đi gặp mẫu thân mình, lại bị Lý Tiểu Dân nhắc nhở, nếu là Tần quý phi hỏi trên người mình đích biến hóa, nàng nên như thế nào nói?

Mới vừa cùng tiểu dân đệ tử đệ làm chuyện này, trường Bình công chúa có tật giật mình, lập tức sửa lại chủ ý, quyết định sau này có cơ hội sẽ đem cô mỗ mỗ chuyện nói ra, nhưng lại cần cố gắng che dấu hạ mình cùng bọn ta cùng tiểu dân tử có hợp thể chi duyên chuyện thực.

Cho tới Thính Cầm, đã sớm quyết định [rồi / liễu] thủ khẩu như bình đích chủ ý, bất kể thế nào, không nên nói chuyện tuyệt không sẽ nói, miễn rước lấy phiền toái. Chỉ cần tiểu dân tử tuân thủ hứa hẹn, đối với mình hảo, có thể chiếu cố tự mình cả áo cơm không sứt mẻ, ngẫu nhiên mà đến phụng bồi phụng bồi tự mình, cũng chính là tự mình đích may mắn [rồi / liễu].

Lý Tiểu Dân bước chậm ở bóng đêm trong, nhìn tứ phía một mảnh đen nhánh, hắn đi pháp thuật rèn luyện trôi qua hai mắt cũng minh xét thu chút nào, trong bóng đêm đích hết thảy, hắn đều thấy rất rõ ràng.

Đột nhiên đang lúc, phía trước xóa đạo nơi truyền đến [rồi / liễu] một mảnh huyên náo âm thanh, khiến cho [rồi / liễu] Lý Tiểu Dân đích chú ý, liền cất bước đi tới.

Đến gần vừa nhìn, vậy phiến trên đất trống nhưng thật là náo nhiệt, vây tập trung ở nơi đó đích Quỷ Hồn chia làm ba bang nhân ngựa, đang không kiêng nể ồn ào, tranh chấp đem đây phiến đất trống đứng đầu.

Nói về đây hoàng cung nơi, cùng thành Kim Lăng bên trong các nơi cũng không cùng. Bởi vì cung nội nơi đều chôn có lịch đại pháp sư lưu lại đích pháp khí, pháp lực lẫn ảnh hưởng, cách trở cung tường, để bên trong đích lịch đại Quỷ Hồn không thể dễ dàng rời đi. Trừ phi bị vô thường tiếp đón, hoặc là hoàng đế phái người ở trong cung làm pháp chuyện, mới có có thể xong siêu độ, đầu sinh chuyển thế.

Pháp khí lực, cũng ngăn cách ở lúc trước âm sơn yêu đạo thiết hạ đích vạn quỷ trận đích uy lực, mới để cho trong cung đích Quỷ Hồn chưa từng đã bị ảnh hưởng, không có phi thân bay ra đi, bị vạn quỷ trận viện mê. Mà Lý Tiểu Dân nhất thời vừa quất không tay để ý tới lý cung nội quỷ cục, lúc này mới để trong cung các Quỷ Hồn phái khác Lâm lập, tranh đấu không ngớt.

Nhat Ca Thai Giam Sam Hau CungWhere stories live. Discover now