Nhat Ca Thai Giam Sam Hau Cung Q9C4-Q11C4

942 0 0
                                    

Thứ chín tập chương thứ tư trinh tiết liệt nữ

Thật lớn đích dưới đất huyệt động trong, một con to lớn đích con chuột, đứng ở trong động mặt, nghe theo trước mặt mình đích mấy cái con chuột thất chủy bát thiệt địa nói lên phía ngoài người cùng con cọp đích đại chiến, trầm tư chỉ chốc lát, đột nhiên cười lạnh nói:" ngu ngốc con cọp, quả nhiên coi thường vọng động, bị giết! Hừ, không nghe Đại vương chi mệnh, tự tiện làm việc, đã chết cũng là đáng đời!"

Nó đích ánh mắt, nhìn về phía vậy mấy cái bên trong thành đích con chuột, trầm giọng nói:" các ngươi những ngày này trên mặt đất hạ đào móc, có thể phát hiện cái gì có hay không?"

Thấy nó lạnh lẻo đích ánh mắt, những con chuột cũng không cấm cả người run lên, lắc đầu nói:" còn không cái gì phát hiện! Càng đi phía dưới, lại càng lạnh được lợi hại, quả thực là lạnh đến đầu khớp xương dặm đi, mau đưa thử chết rét [rồi / liễu]!

Khiến cho chúng ta chỉ có thể chui sâu như vậy, sâu hơn một ít, tựu trong lòng sợ được chịu không được, muốn chạy trốn tới phía ngoài đi!"

Thử đem trầm tư một hồi lâu, nhìn trước mặt lạnh run đích những con chuột, biết bọn họ nói rất đúng lời nói thật, đột nhiên lạnh lùng cười một tiếng, trên mặt lộ ra tuyệt nhiên đích nét mặt, trầm giọng nói:" được rồi, ngươi đã cửa tìm không được, chính mình đi tìm!"

Hắn xuống phía dưới tìm tòi, thân thể nhanh chóng tiến vào dưới đất, nhưng thấy bùn đất tung bay, thẳng xuống phía dưới mặt chui vào. Chỉ chốc lát, một cái thô to đích thông đạo xuất hiện ở huyệt động mặt đất dưới..., mà thử yêu đích thân ảnh, đã biến mất ở trong thông đạo, không thấy [rồi / liễu] tăm hơi.

※※※

Đại Đường đô thành Kim Lăng, lại nghênh đón [rồi / liễu] một lần khoa cử đại thi. Mặc dù lúc là chu hoàng hậu hạ lệnh khai thi đích ân khoa, nhưng vẫn là đưa tới [rồi / liễu] nhóm lớn đích giơ tử, tụ tập ở trong thành Kim Lăng, mỗi ngày chăm chỉ khổ đọc, chỉ mong có thể một bước lên trời, thông qua cuộc thi, làm thượng quang tông diệu tổ đích đại quan.

Màu da vi đen đích Lý Bạch người mặc nho dùng, ngồi ở tửu lâu trên đích gặp cửa sổ đích chỗ ngồi, nhìn ngoài cửa sổ đầy đường hưng cao thải liệt đích giơ tử cửa, trong lòng nói thầm:" người Trung Quốc chính là yêu làm quan, muốn làm quan cũng muốn điên rồi.『 vạn bàn đều hạ phẩm, chỉ có đọc sách cao 』, kỳ thật là 『 chỉ có làm quan cao 』 đi? Chỉ có đọc sách thi đậu vào sĩ, mới có thể làm quan, ở cổ đại, đây hai người kỳ thật là một chuyện thôi."

Hắn bây giờ cũng là giơ tử thân phận, cũng thật Bình công chúa để trường Bình công chúa nhờ cậy [rồi / liễu] trung sách làm tiểu dân tử, cho hắn bị người chi bày, cho mình ngụy tạo một cá thân phận, là Đại Đường mỗ mỗ châu mỗ mỗ hương đích giơ tử, dù sao chân thật tình huống cũng không có ai tra thi, nếu có người dám tra ra hắn là bốc lên tên thay thế mà lên cáo nha môn, chỉ sợ người kia cũng trước nếu bị quan phủ chộp tới đóng vào đại lao.

Mặc dù là không hợp cuộc thi đích quy tắc, bất quá nếu trong tay có quyền lực, đó chính là muốn làm gì tựu làm chi, không trách được tất cả mọi người muốn làm quan [rồi / liễu].

Nhat Ca Thai Giam Sam Hau CungWhere stories live. Discover now