Nhat Ca Thai Giam Sam Hau Cung Q11C4-End

892 0 0
                                    

Thứ mười một tập chương thứ tư tia chớp thiên nữ

Hoàng cung phía dưới đích đại động trong, Lý Tiểu Dân ôm theo một cái không theo sợi nhỏ đích tuyệt đẹp thân thể, thi triển khởi trôi nổi thuật, chậm rãi tung bay hướng địa đạo phía dưới.

Ở thất thải thác nước trước, Lý Tiểu Dân ngừng lại, đem địch phu nhân đặt ở bãi cỏ trên, ngồi ở một bên điều tức.

Địch phu nhân mặt mày xấu hổ, trần truồng đích thơm mát mông ngồi ở trên cỏ, cảm giác được như thế mềm nhẵn khô ráo, mới yên lòng.

Lý Tiểu Dân nhìn nàng trần truồng thân thể, yểu điệu tinh tế, gợi cảm chí cực, không khỏi sắc tâm vừa khởi, tiến lên ôm lấy nàng thân thể mềm mại, làm cho nàng ngã quỳ trên mặt đất, tự mình từ nàng phía sau ôm lấy nàng thơm mát mông, dùng sức ở nàng hai cái chân ngọc đang lúc sự đụng chạm, mặc dù không thể thật sự mất hồn, nhưng cũng thật là sảng khoái.

Như vậy sảng liễu một trận, Lý Tiểu Dân lại nằm ở trên cỏ, để địch phu nhân dùng người mối lái, phong nhũ tới sự đụng chạm thỏa mãn tự mình, tiếp theo cái miệng nhỏ nhắn tề thượng, tới trợ giúp tự mình đem hàng yêu cần thiết thật dương quán đến nàng trong miệng.

Địch phu nhân mặc dù trong lòng không tình nguyện, nhưng là vì hàng phục yêu quái, giữ được Kim Lăng nhất thành dân chúng bình an, cũng vì [rồi / liễu] địch thị một môn có thể lập công chuộc, bất trí bị cả nhà sao trảm, cũng đành phải nhắm mắt nhẫn nại, cái miệng nhỏ nhắn dùng sức ngậm duyện.

Lý Tiểu Dân đang một mình sảng theo, chợt nhớ tới:" bây giờ thi triển khởi âm dương song tu thuật, không biết có thể có hiệu quả sao?"

Hắn nghĩ liền làm, thử theo thi triển đứng lên, thậm chí phát hiện tiên lực lưu chuyển, tự địch phu nhân cái lưỡi thơm tho cổ họng trên, thẳng tuốt quán đến nàng trong cơ thể, ở nàng ngọc thể bên trong lưu chuyển [rồi / liễu] một vòng, lại nhớ tới nàng trong miệng, hít vào trong cơ thể mình lúc, chỉ cảm thấy cả người ấm dào dạt , thoải mái không dứt.

Lý Tiểu Dân trong lòng hưng phấn, cùng nàng lực mạnh song tu [rồi / liễu] một hồi, thẳng mệt được địch phu nhân miệng lưỡi ma túy, thở gấp không chỉ.

Nếu như nhân lục cây cỏ trên, một cái mười bốn mười lăm tuổi đích tuấn mỹ thiếu niên, ngửa mặt hướng lên trời nằm theo. Mà một cái đại hắn hẹn mười tuổi đích gợi cảm mỹ nữ, tuyết trắng gợi cảm đích thân thể mềm mại trần như nhộng, gục ở hắn hai chân trong, quỳ xuống tới dùng khẩu bú thỏa mãn theo hắn, như vậy tình cảnh, thực là lãng mạn chí cực, làm người ta say mê.

Thất thải thác nước đột nhiên nổi lên gợn sóng, một cái thật lớn tuyệt đẹp đích thân ảnh từ bên trong bay ra, rơi xuống Lý Tiểu Dân trước mặt, mỉm cười nói:" hảo huynh đệ, ngươi vừa ở làm ư? Để cho ta tới hút một cái!"

Quỳnh mũi rũ xuống, ngửi theo Lý Tiểu Dân cùng địch phu nhân trên người phát ra đích ái dục hơi thở, thẳng hút đến ngọc thể bên trong, hóa thành pháp lực, trải rộng quanh thân.

Địch phu nhân sớm nghe Lý Tiểu Dân nói về, vì vậy mặc dù kinh tủng, nhưng không sợ được bất tỉnh đi.

Ái dục thiên nữ cùng Lý Tiểu Dân ôm nhau mật đàm [rồi / liễu] vài câu, liền nâng...lên tới các nàng hai người, bay về phía thác nước.

Nhat Ca Thai Giam Sam Hau CungWhere stories live. Discover now