Thứ tư tập chương thứ năm vạn quỷ đại trận
Phùng đại trụ, là một thợ rèn.
Xác thực địa nói, ở hai trăm năm trước, hắn là một cái thợ rèn.
Cái...kia lúc, Phùng nhà đánh Thiết cửa hàng, ở trong thành Kim Lăng, là số một số hai thật là tốt kỹ thuật. Mà ngay cả quân đội cũng thường thường ở hắn đích cửa hàng bên trong, đính làm nhóm lớn binh khí, để Phùng thị đánh Thiết cửa hàng, nhanh chóng phát triển đứng lên, trở thành một cái đại đích đánh Thiết cửa hàng.
Nhưng đây hết thảy, đều ở một cái tướng quân đi tới hắn đích trong điếm, thấy hắn xinh đẹp đích nương tử sau khi, xảy ra thật lớn đích biến hóa.
Ngày nào đó, khi hắn thấy nương tử đích thi thể hoành cho trong phòng, phẫn nộ địa vọt đi ra ngoài tìm cừu nhân liều mạng lúc sau, lại bị một đám đã sớm chuẩn bị cho tốt đích binh đinh vây công, đưa hắn cùng đánh Thiết cửa hàng trung đích đệ tử đều bắt đi, đóng vào đại lao, khống cáo bọn họ tư tàng binh khí, chuẩn bị mưu ngược lại.
Chịu trách nhiệm thẩm án đích quan viên, cũng tướng quân kia thật là tốt hữu, không khỏi phân nói, liền định rồi bọn họ một cái mưu ngược lại đại nghịch chi tội, không đợi thu sau khi trảm quyết, liền lén lút ở cơm trung tăng thêm độc dược, đưa hắn tính mười lăm người đệ tử, đang độc chết ở tử tù đích trong phòng giam mặt.
Hắn vốn là oán tử quỷ, chưa đến thọ mấy năm hạn, sau khi oán khí vọt ngày, hóa thành lệ quỷ, dẫn nhất chúng oán chết đích đệ tử, xông phá pháp sư ở lao trung trấn áp đích phù chú, xông vào tướng quân kia đích trạch trung, bực tức lấy mạng, đem tướng quân kia một nhà lớn nhỏ mấy chục khẩu, tất cả đều hại chết, ngay cả vậy thẩm án đích quan viên cũng không từng buông tha, bưng chính là giết người như ngóe, ở thành Kim Lăng đích lệ quỷ trong, cũng xếp lên trên tự hình lớn nhỏ.
Phạm hạ bực này ngập trời tội lớn, này lệ quỷ cũng không đảm đương nổi. Từ đó Phùng đại trụ cũng không dám đi địa phủ báo danh, thọ đếm cuối cùng [rồi / liễu] lúc, vẫn là trà trộn nhân gian, dẫn nhất chúng đệ tử du lai đãng khứ, cũng thu không ít tiểu đệ, chiếm theo [rồi / liễu] trong thành nhất tiểu khối địa bàn, trộm ăn hưởng thụ người ta đích cung phụng hương khói, thỉnh thoảng cùng khác Quỷ Hồn phát sinh tranh đấu, chẳng qua là không dám nữa mưu hại người mạng, để tránh lọt vào địa phủ chú ý, phái ra âm binh tới tiêu diệt giết bọn hắn đây một chi tự do quỷ tổ chức.
Một ngày kia ban đêm, không biết tại sao, Phùng đại trụ cũng hiểu tâm thần không yên, thật giống như có cái gì thanh âm ở xa xa gọi về trứ tự mình, làm cho mình không tự chủ được địa muốn hướng cái...kia phương hướng đi.
Hắn trong lòng biết khác thường, âm thầm chống cự lại muốn rời đi tự mình địa bàn đích ý nghĩ, nhưng không có chú ý tới, tự mình bộ hạ đích đệ tử, đã lén lút từng người một địa chuồn ra đi.
Khi hắn chú ý tới lúc, cuối cùng một cái đệ tử đang ánh mắt thừ người ra về phía phía ngoài thổi đi. Phùng đại trụ thất kinh, biết mình đích bộ hạ đều trúng mê nguyền rủa, chuyến đi ... này, chẳng còn có thể không thể trở lại.