[ tình duyên sách trai love-den.com]
[ một cái thái giám xông hậu cung ]
Đệ nhất tập tự chương
Lý Tiểu Dân bình sanh lớn nhất đích yêu thích, chính là nhìn tiểu thuyết. Thường xuyên có từ thuê sách điếm thuê tới nhất đống lớn đích tiểu thuyết, vừa nhìn chính là nghiêm chỉnh đêm, vì nhìn tiểu thuyết, ngay cả giác cũng có thể không ngủ.
Cái này yêu thích, từ hắn ở online phát hiện [rồi / liễu] văn học trang web sau khi, tựu trở nên càng không thể thu thập, mỗi ngày nhất có rãnh rỗi, hắn sẽ mở ra còm biu tơ, lên nết nhìn tiểu thuyết, thẳng thấy không có đích hãy nhìn mới thôi.
Hắn ở online nhìn đích tiểu thuyết, dĩ nhiên không phải là cái gì thế giới tên trứ, mà là một đám tiểu thuyết yêu thích người viết đích chuyện cũ, những ... này chuyện cũ đều viết rất hấp dẫn người, để Lý Tiểu Dân hãm sâu trong đó, không cách nào tự kềm chế.
Ở online nhìn lâu như vậy đích tiểu thuyết, Lý Tiểu Dân cũng dần dần biết những ... này tiểu thuyết bên trong, bao gồm . Võ hiệp. Tiên hiệp. Mất quyền lực lịch sử chờ thiệt đại loại, cùng chung đích đặc điểm là nhìn qua rất sảng, điều này làm cho Lý Tiểu Dân không khỏi thường thường ảo tưởng, nếu như đem mình thả vào khác thời không, lấy tự mình vượt qua thời đại đích kiến thức, mình nhất định cũng có thể trở thành một cái người vĩ đại vật đi? Mà vĩ nhân đích bên cạnh, luôn là ít không được mỹ nữ, như vậy tự mình có thể tả ủng hữu bão, hưởng hết tề nhân chi phúc [rồi / liễu]......
Mỗi khi nghĩ tới đây, Lý Tiểu Dân đích bên môi, cũng sẽ hiện ra Mona Lysa bàn đích thần bí mỉm cười, trong nội tâm đúng thế giới khác đích tốt đẹp cuộc sống ước mơ không dứt.
Cái này Thứ bảy cùng tuần lễ ngày, Lý Tiểu Dân theo lệ thức đêm nhìn tiểu thuyết, bởi vì mới phát hiện [rồi / liễu] mấy quyển thú vị đích tiểu thuyết, để ý nghiện, ngay cả giác đều đã ngủ, ban ngày cũng tựu gặm đồng miến bao đem đang ăn, thẳng thấy thứ hai mặt trời mọc lên ở phương đông, mới nhìn chằm chằm mệt mỏi đích hai mắt, đưa tay đi lấy trợt thử, tắt còm biu tơ.
Thế nhưng hai ngày hai đêm không ngủ, để Lý Tiểu Dân đích tay có điểm phát run, đang run rẩy run rẩy tác tác địa tắt tiểu thuyết trang web đích tờ mặt lúc, đột nhiên một đầu ngã quỵ ở còm biu tơ trên bàn, không bao giờ nữa di chuyển [rồi / liễu].
Sau đó, pháp y ở cái chết của hắn mất báo cáo thượng viết:" nên thanh niên bởi vì lên nết thời gian quá dài, làm cho tâm lực suy kiệt mà bất ngờ chết."
Đệ nhất tập chương thứ nhất thất thân
" chết tiểu dân tử, Bổn cung ở huấn ngươi nói, ngươi còn dám giả bộ ngủ!"
Lý Tiểu Dân mở mắt, mơ mơ màng màng địa xem đi, lập tức liền đem ánh mắt trợn to [rồi / liễu]:
Trước mắt đích mỹ nữ, là hắn chưa bao giờ từng gặp qua đích xinh đẹp giai nhân!
Mỹ nữ này nhìn qua bất quá hai mươi ra mặt đích bộ dáng, dung mạo xinh đẹp, ở trên người của nàng, mặc hoa lệ đích cung trang, mi nếu như xuân sơn, mắt hoành thanh nước, da thịt tuyết trắng nhẵn nhụi, vóc người thon cao, Lý Tiểu Dân từ hạ hướng thượng nhìn lại, vậy nhất đối cao vút đích hai vú, rất rõ ràng địa đột ra ở trước ngực của nàng, thẳng thấy vậy hắn nước miếng trường chảy, thẳng giọt đến trên y phục.