TMWA 15

642 21 4
                                    

"Ano ba tayo? Ang gulo kasi"

"Hindi ko din alam. Basta ang alam ko importante ka sakin at hindi ko alam anong magagawa ko sa sarili ko kapag nawala ka pa"

____________
AMBER'S POV

Medyo nakakapagod din yung lakad namin ni Adam HAHAHAHAH.

Alam ko alam ko. Alam kong galit at selos ako nun pero ice cream yun!

Mahaba haba ang araw na yun. Ang dami kasing nangyari.

Nandito lang ako sa kwarto ko at inuulit ulit ko sa utak ko ang lahat ng nangyari nung araw na yun.

Hanggang ngayon hindi pa din naaalis ang mga paru paro sa tiyan ko.

Grrrrrrr!

Wait HAHAHAHAHAHA paalala ko sainyo

Kukwento ko sainyi lahat bago pa ako tawagin ni manang...

~flashback~

Hawak hawak niya kamay ko papuntang ice cream parlor.

Malayo layo na tong parlor na to sa school.

May mga malapit naman pero sinadya ata niyang malayo layo para makapag usap kami ng maayos.

Nakaupo kami ngayon sa cute na sofang pahaba at hinihintay ko siyang umorder. Yiieee!

This place is magical.

Parang minty pegasus ang peg HAHAHAHA.

(nasa taas po ang picture hehe love you all)

Hindi ganun kadami ang tao ngayon dito at kami lang banda dito sa sulok kaya makakapag usap talaga kami ng maayos.

"Here's your Cheesecake Ice Cream and your mint oreo cookie. I also bought you this Neapolitan" umupo na siya sa harap ko at napansin kong Butter Pecan inorder niya.

Nakita ko siyang mataman na nakatingin saakin. What now?

"Madami inorder ko para sayo. Siguro naman sasabihin na ng prinsesa ko bat siya selos?"

Grrr! Ayoko talaga aminin na selos ako and what did he just call me? Princess?!!

"She's also your princess tss" grrr!!

"Haaaay Princess po kasi ang pangalan niya but she's not my princess. Ikaw lang"

"Okay Teddy bear" naaasar kong tugon sakaniya

"What?!" what? Totoo naman. May pa "it's me you teddy bear

"Teddy bear? Ayaw mo bang tinawag ka na ganun? Diba nga teddy bear pa tawagan niyo."

"I will explain Princess"

"You better" ugh! Bat ba affected na affected ako!

"Nung nasa France ako nakilala ko si Princess. Filipina siya kayi naging close kami. Madalang lang kasi sa school namin ang mga Filipino kaya laking pasasalamat ko nung naging close kami. I remember nung birthday niya niregaluhan ko siya ng teddy bear at dun ko nalaman na sobrang gusto niya ang teddy bear. Since then tinawag ko na siyang teddy be-" bwiset bat ako naiiyak!

" But princess, hindi ko siya gusto at hindi ko siya nagustuhan. I know she has feelings for me but that doesn't mean i will return that feelings to her" parang alam na alam niya ang tumatakbo sa utak ko

Till We Meet Again (MonteMayor Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon