Nine Feet Under.

141 10 0
                                    

𝚒𝚗𝚝𝚛𝚘

Cuộc sống như một chuỗi ngày liên tục lặp đi lặp lại với những niềm vui và nỗi buồn, cuộc sống mà ai ai cũng mơ ước liệu có phải chỉ gói gọn trong hai chữ "vật chất"?

-ㅅ-

(Cho những ai chưa biết đây là Min Yoongi).

"Hành khách đi chuyến bay số hiệu 3X674SE đi từ Seoul đến New York sẽ khởi hành trong ba mươi phút nữa. Xin quý khách vui lòng di chuyển đến cổng số 3. Xin cảm ơn!"

Cảm xúc đó, thật mong manh và mơ hồ.

Người có nghe tiếng tim tôi mách bảo?

Hay không...

"Seokjin hyung...anh ấy đã đi chưa...?"

"Nó vừa đi, cách đây vài phút. Em lại đến muộn rồi!".

Thật sự...xin lỗi người... Liệu có còn cơ hội bên nhau?

"Tin nóng: chuyến bay số hiệu 3X674SE của hãng hàng không Jackie Airlines vừa gặp nạn ở khu vực Đại Tây Dương. Theo dự đoán, khả năng thương vong là 100/100. Cơ quan chứ năng đang ra sức trục vớt phần còn sót lại của máy bay và chia buồn đến gia quyến của các nạn nhân xấu số!".

Xin lỗi...nếu có tôi không từ chối, liệu người có rời xa tôi?

Phải chăng tình tôi và người thoáng chốc bị chôn vùi thật sâu dưới lòng đại dương? Nơi mà không ai biết đến...

***

Hi cả nhà, mình đã trở lại với truyện dài đây, hi vọng vẫn được mọi người yêu thương và ủng hộ nhé ^^

Đoạn intro bên trên là hư cấu theo bài Six feet under của Billie Eilish thôi :))))) còn Nine feet under của tui sẽ khác nha mọi người, mng thừa biết tui không ưa ngược mà :)))))))

Nine feet under - Special gif for BTS 7th Anniversary.

13.06.13~20.06.13
💜
#sendlovefromARMYtoBTS
#sevenyearsonelovewithBangtansonyeondan.

13💜#sendlovefromARMYtoBTS#sevenyearsonelovewithBangtansonyeondan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Let's join to my pink world~
@yoongesechie

-ㅅ-

Rating: OOC|16+.

Thể loại: hiện đại, ngọt, ít ngược.

Main couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook; Kim Namjoon x Kim Seokjin; Min Yoongi x Park Jimin; Jung Hoseok x Min Yoonji.

Các tình tiết trong truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng. Nhân vật trong truyện dựa trên nhân vật có thật ngoài đời thực nhưng không có tính cách tương đồng. Vui lòng không áp đặt thực tế lên tác phẩm. Thanks.

🐰I purple you 💜🐯

[Vkook] NINE FEET UNDER.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ